Camera an ninh thế hệ mới – nâng tầm thẩm mỹ cho những ngôi nhà hiện đại

07:00 Sáng - 30/05/2021
0 Bình luận
396
bởi Thiên Quang

Xu hướng thẩm mỹ hiện đại của người Việt

Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Khác với các thế hệ trước kia, người Việt trẻ ngày càng nhận thấy phong cách chạm trổ rồng phượng cầu kỳ, hoa mĩ không còn phù hợp với phong cách sống trẻ trung, hiện đại nữa. Thay vào đó, gu thẩm mỹ của họ hướng tới những thiết kế tối giản, thanh lịch mang hơi thở hiện đại của châu Âu.

Nếu có cơ hội lướt xem những thiết kế nội thất đang được ưa chuộng cũng như các mẫu đồ gia dụng, đồ điện tử hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu trung tính như trắng, xám, bạc, ghi,… cùng những thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại.

Người tiêu dùng có xu hướng thẩm mỹ đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế.

Không chỉ những vật dụng trang trí nội thất mà các thiết bị thông minh hỗ trợ cho ngôi nhà đều được người dùng đặt nhiều quan tâm đến công năng và sự hòa hợp với nhau về mặt thiết kế, đặc biệt camera an ninh cũng có thể trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian thẩm mỹ trong nhà. Với các loại camera thông thường khác, người dùng có thể cảm thấy chúng có đôi chút lạc lõng do thiết kế cồng kềnh. Nhưng với camera C6W của EZVIZ mới ra mắt vừa cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu trong khi không tạo ra cảm giác khó chịu hay căng thằng nhờ thiết kế độc đáo phù hợp với hầu hết các ngôi nhà hiện nay.

C6W được thiết kế theo hình dáng một quả cầu, với phần camera màu đen nằm trên đế màu bạc nhám, đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo ra nét phá cách độc đáo khi đặt trong những không gian hiện đại. Không chỉ như vậy, C6W còn có khả năng bảo vệ an ninh hiệu quả.

Những công nghệ thông minh bên trong camera an ninh C6W

C6W được coi là sản phẩm “kế nhiệm” của C6T – sản phẩm camera trong nhà của EZVIZ được hàng trăm nghìn người tin dùng. Nhiều người đã khá quen thuộc với cái tên EZVIZ, một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về các thiết bị thông minh, nền tảng điện toán đám mây và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, với mục tiêu mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng.

Sở hữu khả năng xoay và nghiêng linh hoạt như một con cú, C6W có thể cung cấp trường nhìn 360 độ rộng lớn, giúp người dùng dễ dàng theo dõi mọi ngóc ngách mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

Đặc biệt, C6W được tích hợp tính năng theo dõi tự động thu phóng thông minh, đặc biệt là chuyển động của con người. Khi tính năng này được bật, camera sẽ tự động ghi hình bám theo đối tượng và thu phóng lên tới 4 lần nếu phát hiện sự chuyển động.

Tính năng theo dõi chuyển động và thu phóng thông minh.

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy, nhưng C6W lại sở hữu khả năng ghi hình mọi chi tiết ở độ phân giải 2K, hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 4 lần zoom kĩ thuật số. Vào buổi đêm, C6W sử dụng đèn hồng ngoại, tăng khả năng ghi hình rõ nét trong khoảng cách xa tới 10 mét, đồng thời tự chuyển đổi tầm nhìn ban ngày và ban đêm giúp người dùng dễ dàng theo dõi 24/7.

Bên cạnh đó, công nghệ chống ngược sáng thực True-WDR trang bị trên camera C6W cũng mang tới hình ảnh rõ nét cho người dùng. Cảm biến của công nghệ này có thể loại bỏ hiện tượng quá sáng hoặc quá tối trong các cảnh có độ tương phản cao, mang lại hình ảnh sáng đều từ bình minh đến hoàng hôn, không gây cảm giác khó nhìn hoặc chói mắt.

Dễ dàng sử dụng và điều khiển với ứng dụng EZVIZ.

Ngoài ra, C6W được tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như màn trập bảo vệ riêng tư, nhiều bước xác thực, đồng thời tính năng truyền dữ liệu giữa camera và đám mây EZVIZ cũng được mã hóa đầu cuối, giúp bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người tiêu dùng hiệu quả.

Với nhiều công nghệ thông minh như vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển C6W dễ dàng thông qua ứng dụng EZVIZ trên điện thoại, kèm theo nhiều tiện ích khác như đàm thoại hai chiều, lưu trữ video trên thẻ nhớ hoặc đám mây,…

Có thể nói, camera C6W của EZVIZ là một bước đột phá của dòng camera an ninh trong nhà, mang tới trải nghiệm an toàn, thông minh mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại, tinh tế cho không gian sống của người sử dụng, hứa hẹn sẽ trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian trong nhà của người Việt.

Hiện nay C6W đã có mặt tại Việt Nam và được nhiều đại lý cũng như người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và những công nghệ thông minh mà sản phẩm này được trang bị. Chi tiết tìm hiểu thêm về C6W tại: http://bit.ly/C6WCamera

Đánh giá

Theo: Quang Vũ

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top