Cân bằng giữa cuộc sống và công việc giai đoạn Bình thường mới cùng Hệ sinh thái Samsung Galaxy

01:00 Chiều - 03/11/2021
0 Bình luận
491
bởi Duy Khoa

Giai đoạn Bình thường mới đang dần quay trở lại, nhưng chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn bỡ ngỡ khi chưa kịp thích nghi với nhịp sống mới. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem Hệ sinh thái Samsung Galaxy sẽ hỗ trợ bạn như thế nào trong mùa nước rút cuối năm với nhiều deadline đang chờ nhé!

Trong thời điểm hiện tại, khi mà tình hình dịch Covid-19 đã dần được kiểm soát, mọi người bắt đầu quay trở lại với công việc và các hoạt động thường ngày. Lúc này, bạn cần hòa nhập với nhịp sống bình thường thật nhanh để có thể thích nghi, giải quyết kịp thời những công việc còn tồn đọng từ lâu, bị trì hoãn do dịch bệnh.

Để làm được điều đó, sự hỗ trợ từ các thiết bị công nghệ thông minh là rất cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm công nghệ đa dạng từ tính năng đến mẫu mã và mức giá để mọi người dễ dàng lựa chọn. Trong đó, không thể không nhắc đến Hệ sinh thái Galaxy đến từ nhà Samsung với các sản phẩm tiêu biểu ra mắt gần đây là Galaxy Tab S7 FE, Galaxy Buds2 và Galaxy Watch4 Series – một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi bước vào giai đoạn Bình thường mới. Đặc biệt là khi bạn đã sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Samsung, thì sự hỗ trợ từ các trợ thủ đắc lực đến từ Hệ sinh thái này càng giúp trải nghiệm của bạn trọn vẹn và liền mạch hơn, dễ dàng hòa nhập với cuộc sống trong giai đoạn Bình thường mới.

Làm việc hiệu quả, năng suất cùng Hệ sinh thái Galaxy

Sự tác động của Covid-19 đã khiến thói quen xử lý công việc của chúng ta thay đổi khá nhiều. Giờ đây, thay vì những cuộc họp hành và gặp mặt trực tiếp, mọi người sẽ thường xuyên gặp gỡ online qua không gian mạng nhiều hơn.

Nhờ tính năng Chia đôi màn hình, bạn có thể vừa tham gia họp hành online vừa note lại thông tin bằng bút S Pen trên màn hình lớn 12.4” mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng. Ghi chú xong cũng không cần gõ lại nhờ tính năng Chuyển chữ viết tay thành văn bản tức thì cực kỳ tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. Chỉ cần thêm hashtag là tài liệu sẽ được sắp xếp thông minh trên Tab S7 FE theo hashtag, sau này cần tìm lại thông tin chỉ cần 1 chạm hashtag là xong.

Không dừng lại ở đó, sự kết nối liền mạch còn được thể hiện khi chúng ta sử dụng Galaxy Buds2 cùng bộ đôi Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Z Fold3. Khi bạn đang làm việc trên Tab S7 FE đang kết nối với tai nghe và có cuộc gọi đến đột ngột trên điện thoại, thì ngay lập tức Galaxy Buds2 sẽ chuyển qua kết nối với smartphone, giúp chúng ta dễ dàng nhận cuộc gọi mà không cần phải chạy đi tìm xem chiếc điện thoại đang ở đâu nhờ vào tính năng Chuyển đổi thông minh. Đồng thời, bạn còn có thể check thông tin người gọi trên chiếc Watch4 của mình.

Nếu bạn đang chỉnh sửa tài liệu trên điện thoại nhưng muốn chuyển sang màn hình lớn 12.4 inch trên Galaxy Tab S7 FE, lúc đó chỉ cần sử dụng tính năng Chia sẻ nhanh là đã có thể đồng bộ toàn bộ dữ liệu qua lại trong vòng vài giây. Khả năng chia sẻ liền mạch giữa các thiết bị Samsung sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ chuyển dữ liệu một cách nhanh chóng hơn thay vì việc phải sử dụng những kiểu truyền dữ liệu truyền thống trước đây.

Làm việc nhưng vẫn không quên tập luyện, tận hưởng cuộc sống với Hệ sinh thái Galaxy

Bên cạnh việc thích nghi với guồng công việc bận rộn trong giai đoạn Bình thường mới, chúng ta cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện và thư giãn hợp lý để duy trì được thể lực, tinh thần sảng khoái. Nếu bạn lo rằng ngày trở lại văn phòng sau một khoảng thời gian dài ở nhà sẽ bận tới mức không có thời gian ra gym được thì đừng lo, bộ đôi sống khỏe từ Samsung sẽ giúp bạn quẳng đi gánh lo này.

Đối với các bạn muốn tập gym, nhưng vẫn chưa dám đến chỗ đông người vì còn ngại tình hình dịch bệnh thì sao? Đừng lo, Tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) của Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic sẽ giúp bạn hiểu rõ sức khỏe bản thân thông qua 7 chỉ số sức khỏe ví dụ như lượng mỡ, cơ, xương… chỉ sau 15 giây, giúp bạn so sánh các chỉ số trước và sau khi tập luyện – không thua gì máy móc đo in-body hiện đại, đắt tiền ở gym – từ đó giúp bạn lập kế hoạch tập luyện và chăm sóc bản thân phù hợp nhất. Từ những chỉ số sức khỏe này, bạn có thể chọn ra bài tập phù hợp với bản thân từ 95 chế độ tập luyện trên Watch4 Series. Trong lúc tập luyện, bạn cũng có thể phiêu cùng playlist Spotify nhờ vào Hệ điều hành Wear OS trên Watch4 Series và Buds2 được trang bị Công nghệ Chống ồn chủ động (ANC) thông minh, thoải mái tập luyện mà vẫn có nhạc hay để nghe, không lo bị làm phiền.

Ngoài ra, Watch4 và Watch4 Classic với cảm biến đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu SpO2 sẽ là trợ thủ vô cùng hữu ích giúp bạn sống an tâm và cập nhật tình hình sức khỏe mỗi ngày trong giai đoạn này. Chất lượng giấc ngủ của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng vì những âu lo trong giai đoạn “Bình thường mới”. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, Galaxy Watch4 Series với tính năng Phân tích giấc ngủ nâng cao cũng sẽ giúp bạn theo dõi, phân tích và đánh giá chất lượng giấc ngủ thông qua việc đo nồng độ oxy trong máu, phát hiện tiếng ngáy. Từ đó, bạn biết được giấc ngủ của mình nông hay sâu để có giải pháp phù hợp kịp thời, tránh bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thêm một tin cực kỳ hữu ích cho các bạn là hiện nay, Galaxy Watch4 Series còn có tính năng phát hiện té ngã. Nếu trong quá trình tập luyện, bạn có vô tình trượt té mà không có ai xung quanh, Watch4 và Watch4 Classic sẽ phát hiện và báo ngay cho người thân của bạn thông qua số điện thoại khẩn cấp bạn đã thiết lập sẵn trong máy. Tính năng này cũng vô cùng hữu ích đối với những gia đình có người cao tuổi, đặc biệt là họ té ngã khi đang đi cầu thang hay đang hoạt động mạnh, đảm bảo sự an toàn và tránh được những hệ quả đáng tiếc về sau.

Hệ sinh thái Galaxy: Các trợ thủ giúp cuộc sống, công việc của bạn hiệu quả và khỏe mạnh hơn

Hệ sinh thái Galaxy với Galaxy Buds2, Galaxy Watch4 Series và Galaxy Tab S7 FE sẽ mở ra một lối sống hoàn toàn khác biệt cho bạn khi bước vào giai đoạn Bình thường mới. Tất cả các thiết bị trong Hệ sinh thái này đều được kết nối và điều khiển duy nhất qua một ứng dụng Galaxy Wearable giúp bạn dễ dàng quản lý các thiết bị mà không cần cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Đây chắc chắn là các trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng thích nghi, quay trở lại với nhịp làm việc và hoạt động bình thường. Đừng để thời gian “nghỉ ngơi” quá lâu ảnh hưởng đến năng suất làm việc và sức khỏe của bạn, hãy lựa chọn những người bạn đồng hành phù hợp, được trang bị những công nghệ thông minh, tiện lợi nhất giúp bạn giải quyết những công việc đang còn tồn đọng sau mùa giãn cách.

Đặc biệt, từ 1/11/2021 đến 9/11/2021 mua Galaxy có bộ, nhận ưu đãi nhân đôi:

  • Khi mua các sản phẩm Điện thoại thông minh/Máy tính bảng Galaxy từ 6.000.000VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 15% khi mua Galaxy Buds2 và Galaxy Watch4 Series với chương trình trả góp 0% lãi suất để sở hữu Buds2 chỉ từ 299.000VND và Watch4 Series chỉ tử 649.000VND
  • Với  Galaxy Tab S7 FE nay đã có thêm phiên bản Wifi bên cạnh phiên bản LTE với giá bán lẻ đề nghị là 12.990.000VND. Khách hàng có thể sở hữu  Galaxy Tab S7 FE chỉ từ 4.490.000VND với chương trình trả góp 0,5% lãi suất và nhận được phần quà siêu hời trị giá lên đến 2.589.000VND bao gồm bao da sành điệu trị giá 1.990.000VND (chỉ áp dụng khi mua Tab S7 FE LTE) và phiếu mua hàng trị giá 599.000VND khi mua cùng bàn phím Logitech K580.
Đánh giá

Theo: Tinh Vân

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top