Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng

09:00 Sáng - 06/07/2021
0 Bình luận
568
bởi Nam Nguyễn

Ngoài ra OPPO Enco Buds còn được tích hợp tính năng giúp giảm độ trễ âm thanh khi chơi game lên đến 60%.

Sau khi ra mắt mẫu tai nghe không dây Enco Free2 vào tháng trước, mới đây OPPO đã chính thức giới thiệu OPPO Enco Buds – phiên bản tai nghe không dây nhỏ gọn với nhiều tính năng khá thú vị.

Điểm nhấn của Enco Buds đó chính là chiếc tai nghe này sở hữu thiết kế In-ear dạng hộp hình oval với củ loa trực tiếp chứ không phải kiểu Earbuds như những người anh em tiền nhiệm. Thiết kế này giúp cho Enco Buds trở nên nhỏ gọn, dễ dàng đeo thẳng vào trong mà không phải gá vành tai như trước đây.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 2.

Thêm một điểm cộng đó là phần hộp sạc cũng từ đó mà nhỏ hơn, dễ dàng cho việc bỏ vào túi áo quần. Tại Việt Nam, Enco Buds được bán với phiên bản màu trắng rất trang nhã nhưng bù lại cũng sẽ cần người dùng phải giữ gìn hơn.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 3.

Đi kèm tai nghe là bộ mút tai thay đổi theo size và sách hướng dẫn, không có cáp sạc. Có lẽ nhà sản xuất cũng muốn giảm bớt rác thải điện tử ra môi trường và hiện giờ smartphone OPPO hay cả làng Android hiện tại cũng đều dùng chung cáp USB-C rồi.

Về chất âm, OPPO Enco Buds trang bị màng loa 8mm khá lớn nhằm cải thiện âm bass, cùng với đó là mic đa hướng giúp lọc tạp âm đồng thời giảm nhiễu khi nói chuyện. Bên cạnh đó việc hỗ trợ các chuẩn mã hóa âm thanh như AAC cũng giúp chiếc tai nghe này có thể sử dụng để phát các nội dung âm thanh chất lượng cao.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 5.

Nếu đang dùng dt OPPO thì chỉ cần Bluetooth đang bật là máy tự động nhận thấy tai nghe khi bạn mở nắp hộp sạc.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 6.

OPPO Enco Buds được trang bị chipset Bluetooth 5.2 hỗ trợ kết nối kép qua cả hai tai với độ trễ thấp cùng khoảng cách giữa tai nghe và smartphone có thể lên tới 10m. Khả năng chuyển đổi cũng cho phép người dùng có thể sử dụng một hay cả hai tai nghe cùng lúc.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 7.

Người dùng có thể tùy chỉnh tai nghe bằng cách vào Settings > Bluetooth, click chọn vào tai nghe Enco Buds.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 8.

Tai nghe này có hỗ trợ Dolby Atmos hứa hẹn cho trải nghiệm xem phim đã tai.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 9.

Tùy chỉnh cử chỉ điều khiển dễ dàng với nhiều lựa chọn đa dạng.

Một tính năng khá thú vị trên tai nghe OPPO Enco Buds đó là chế độ chơi game mà theo nhà cung cấp có thể giảm thiểu độ trễ âm thanh lên đến 60%. Việc kích hoạt chế độ này cũng rất dễ dàng với việc chạm 3 lần vào tai nghe bên phải để chuyển đổi.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 10.

Trong quá trình thử nhanh, người viết có xem một đoạn trailer phim và nhận thấy tai có độ trễ, dễ nhận biết nhất là ở những đoạn nói chuyện khi hình đi nhanh hơn tiếng. Tuy nhiên khi chuyển sang chế độ Game Mode thì vấn đề này được xử lý triệt để và tôi khá bất ngờ là hình-âm đi gần như cùng nhau giống như đang dùng tai nghe có dây vậy.

Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 11.
Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 12.
Cận cảnh OPPO Enco Buds: Thiết kế in-ear nhỏ gọn, hỗ trợ Dolby Atmos, thời lượng pin lên đến 24h, giá 790.000 đồng - Ảnh 13.

Nhà sản xuất cho biết tai nghe có thể hoạt động liên tục 6 giờ chỉ trong một lần sạc. Khi kết hợp cùng hộp sạc dung lượng 400 mAh, thời gian sử dụng có thể lên đến 24 giờ.

Một điều lưu ý đó là tai nghe này không được bán kèm dây sạc. Bên cạnh đó, OPPO Enco Buds còn đạt chuẩn IP54, có thể kháng bụi, nước mưa nhẹ, mồ hôi giúp cho việc sử dụng được bền bỉ thuận tiện.

OPPO Enco Buds hiện đang có giá bán 790.000 đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top