CEO Lu Weibing tự tin: Dòng Redmi Note đem tới 80% trải nghiệm cao cấp với mức giá chỉ bằng 20% các dòng flagship

04:17 Chiều - 22/11/2020
0 Bình luận
421
bởi Phương Trần

Người đứng đầu bộ phận Redmi thuộc Xiaomi tự tin khẳng định có thể đem tới những thiết bị sở hữu tính năng cao cấp tới 80% nhưng chi phí bỏ ra chỉ khoảng 20% so với số tiền mua một chiếc smartphone cao cấp.

Mới đây, Redmi đã chính thức thông báo sẽ ra mắt dòng Redmi Note 9 5G và Note 9 Pro 5G tại Trung Quốc vào ngày 26/11. Ngay sau đó, CEO của Redmi Lu Weibing đã lên Weibo chia sẻ thêm thông tin chi tiết về dòng máy này.

CEO Lu Weibing tự tin: Dòng Redmi Note đem tới 80% trải nghiệm cao cấp với mức giá chỉ bằng 20% các dòng flagship - Ảnh 1.

Ông nói thêm rằng, dòng sản phẩm Redmi Note của hãng cung cấp một trải nghiệm smartphone cao cấp với mức giá phải chăng. Nhờ đó, nó đã mang lại hiệu quả trong việc phổ biến một số công nghệ trên các dòng máy cao cấp.

Giải thích triết lý đằng sau thành công của dòng sản phẩm này, Lu Weibing cho biết công ty luôn đặt mục tiêu phải cung cấp 80% trải nghiệm hàng đầu cho người dùng và họ chỉ cần bỏ ra khoản chi phí 20% so với một chiếc máy cao cấp để có được những điều đó.

Và có lẽ nhờ chiến lược giá bán thông minh này đã giúp mang lại hiệu quả cho Redmi.

Công ty cũng đưa ra những con số ấn tượng để khẳng định các tuyên bố của mình. Cụ thể Redmi đã bán được hơn 140 triệu chiếc smartphone trên thị trường, đồng thời xác nhận rằng, sản phẩm của hãng được người dùng đón nhận rất nồng nhiệt. Điều này cho thấy chiến lược của công ty đã và đang phát huy hiệu quả.

CEO Lu Weibing tự tin: Dòng Redmi Note đem tới 80% trải nghiệm cao cấp với mức giá chỉ bằng 20% các dòng flagship - Ảnh 2.

Redmi dự kiến ​​sẽ ra mắt ít nhất hai thiết bị vào ngày 26/11 tại Trung Quốc gồm Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9 Pro 5G. Về thông số kỹ thuật, biến thể Pro dự kiến ​​sẽ có màn hình 6.67 inch, tần số quét 120Hz và viên pin 4.820mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.

Mặt khác, Redmi Note 9 5G sẽ có màn hình 6.53 inch, chạy chip MediaTek Dimensity 800U và viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Máy được trang bị ba camera sau, gồm một camera chính 48MP, mặt trước là camera selfie 13MP.

Trước đó Xiaomi cũng đã cho ra mắt dòng Note 9, Note 9S và Note 9 Pro. Nhưng đây đều là các phiên bản chỉ hỗ trợ 4G LTE và chưa hỗ trợ 5G.

Tham khảo Gizchina

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top