Chính thức: OPPO Find X5 Pro ra mắt tại VN ngày 5/5, giá đắt hơn Galaxy S22 Ultra?

07:10 Sáng - 27/04/2022
0 Bình luận
341
bởi Duy Khoa

OPPO Find X5 Pro là thế hệ flagship cao cấp tiếp theo của OPPO bán ra tại thị trường Việt Nam.

OPPO mới đây đã công bố ngày ra mắt chính thức của chiếc OPPO Find X5 Pro tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, sự kiện ra mắt chiếc flagship mới nhất của OPPO sẽ được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 5/5 tới đây, tức chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa.

OPPO Find X5 Pro nổi bật với thiết kế mặt lưng gốm cao cấp, hệ thống camera “đỉnh cao” với chip xử lý NPU MariSilicon X. Ngoài ra, camera của Find X5 Pro cũng được tinh chỉnh bởi hãng máy ảnh MF có tiếng trên thế giới là Hasselblad.

Tại thị trường Trung Quốc, OPPO Find X5 series có tới 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn trang bị chipset Snapdragon 888, bản Pro MediaTek trang bị chip Dimensity 9000 và bản Pro trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, đây cũng là phiên bản sẽ được OPPO mang về phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như iPhone 13 Pro Max, Samsung Galaxy S22 Ultra cũng như Xiaomi 12 Pro.

Hiện tại, OPPO Find X5 Pro chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên theo một nguồn tin rò rỉ, chiếc máy này sẽ có giá bán khoảng 32.9 triệu đồng, mức giá này thậm chí còn đắt hơn so với giá bán niêm yết của Galaxy S22 Ultra. Mặc dù vậy, giống như nhiều hãng khác, OPPO cũng có chính sách tặng quà “khủng” cho khách hàng đặt máy trong đợt đầu mở bán.

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top