Đánh giá loa tháp Samsung: mang không khí tiệc tùng vào căn nhà nhỏ của bạn

09:17 Sáng - 19/09/2020
0 Bình luận
497
bởi Anh Tuấn

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc loa tháp (Sound Tower) đầu tiên tại thị trường Việt.

Đây là kiểu loa dạng đứng, thiết kế đa chiều, với công suất lớn lên đến 500W, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người nghe dù ở bất kỳ góc độ nào.

Thiết kế

Điều đầu tiên gây sự chú ý khi nhìn vào Sound Tower của Samsung là thiết kế đặc sắc của nó. Thay vì kiểu dáng nằm ngang hoặc vuông vức, với màng loa hướng về phía trước như các loa thông thường, Sound Tower – đúng như tên gọi của nó – dựng đứng như một toà tháp với 3 màng loa xoay về 3 hướng khác nhau, kèm theo đó là những dải đèn LED ấn tượng với nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau tuỳ thuộc chế độ hoạt động của loa. Chỉ cần cắm Sound Tower vào một ổ điện, bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong nhà, bởi thiết kế mới lạ này giúp tạo ra âm thanh nhiều chiều, cải thiện được tính hiệu quả và phạm vi của âm thanh phát ra. Các Sound Tower của Samsung đều có khả năng chống nước, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong các buổi tiệc bên hồ bơi.

Đánh giá loa tháp Samsung: mang không khí tiệc tùng vào căn nhà nhỏ của bạn - Ảnh 1.

Loa còn có một màn hình LCD nhỏ phía trên cụm phím điều khiển, với chức năng hiển thị các chế độ cũng như các bài hát khá tiện lợi. Tuy nhiên màn hình LCD này chỉ thể hiện được khoảng hơn 10 ký tự, và khá khó nhìn dưới ánh sáng mặt trời. Phía trước màn hình có một rãnh để đặt điện thoại hoặc máy tính bảng (khá tiện lợi nếu bạn kết nối thiết bị với cổng USB đằng sau loa). Có lẽ Samsung nên cân nhắc lại vị trí rãnh này, bởi khi đặt thiết bị vào, nó sẽ chắn bộ nhận tín hiệu hồng ngoại khiến bạn khó sử dụng điều khiển từ xa hơn.

Âm thanh và các tính năng khác

Khi đánh giá về loa, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến phần âm thanh. Và âm thanh của Samsung Sound Tower thực sự tuyệt vời. Nhìn chung, âm thanh phát ra trong trẻo và rõ ràng, tiếng bass mạnh mẽ, dải trầm đằm, dải trung và cao sắc sảo. Với công suất 500W, sàn nhà của bạn sẽ rung lên bần bật với mỗi nhịp đập của âm thanh. Loa còn có chế độ Bass Booster đẩy bass lên mức cao nhất chỉ trong tích tắc.

Đánh giá loa tháp Samsung: mang không khí tiệc tùng vào căn nhà nhỏ của bạn - Ảnh 2.

Nếu bạn là một fan của karaoke, thì Sound Tower của Samsung thực sự là một lựa chọn hợp lý, mang lại những khoảnh khắc đầy thú vị. Chỉ cần tải về một ứng dụng karaoke miễn phí trên điện thoại, đồng bộ điện thoại với loa, cắm mic vào jack 1/4-inch và mọi thứ đã sẵn sàng. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của mic và mức reverb ở mặt sau của loa – reverb của Sound Tower dù có chất lượng đủ chuẩn karaoke thông thường, nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy nó khiến giọng hát của bạn nghe hay hơn nhiều so với bình thường.

Đánh giá loa tháp Samsung: mang không khí tiệc tùng vào căn nhà nhỏ của bạn - Ảnh 3.

Sound Tower của Samsung cũng hỗ trợ phát nhạc từ USB. Đưa playlist yêu thích của bạn vào một thư mục, sau đó dùng điều khiển để áp dụng một vài hiệu ứng DJ là bạn đã có thể “quẩy” tưng bừng rồi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối điện thoại hoặc tablet với Sound Tower thông qua Bluetooth. Quá trình kết nối diễn ra chớp nhoáng, chỉ chưa đầy một phút là xong. Samsung còn phát triển một ứng dụng miễn phí đi kèm với Sound Tower, mang tên Giga Party Audio, cho phép bạn điều chỉnh màu sắc đèn LED trên thân loa, hoặc áp dụng các hiệu ứng âm thanh DJ cũng như hiệu ứng tiếng vang. Phần mềm này còn có một chế độ gọi là “Group Mode” nhằm tạo hiệu ứng âm thanh stereo thông qua ghép nối tối đa 10 loa Sound Tower với nhau.

Đánh giá loa tháp Samsung: mang không khí tiệc tùng vào căn nhà nhỏ của bạn - Ảnh 4.

Samsung nổi tiếng là một ông lớn trên lĩnh vực smartphone và TV, nhưng những thiết bị âm thanh của họ cũng có chất lượng tuyệt đỉnh, mà Sound Tower là một ví dụ điển hình.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top