Đây là Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế cổ điển, có vòng xoay bezel, chạy One UI Watch

07:40 Sáng - 03/07/2021
0 Bình luận
424
bởi Đàm Hằng

Galaxy Watch4 Classic cùng các biến thể Watch4 khác sẽ được giới thiệu cùng với Galaxy Z Fold3 trong tháng 8 tới đây.

Vài ngày trước, chúng ta đã được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên về chiếc Galaxy Watch4 Active, thế hệ smartwatch tiếp theo của Samsung. Tuy nhiên, theo GSMArena, đó thực chất là những hình ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy Watch4 chứ không phải Watch Active4. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm thêm cả một biến thể mới có tên Galaxy Watch4 Classic và đây mới là chiếc smartwatch được nhiều người dùng mong đợi.

Cụ thể, Galaxy Watch4 Classic sẽ có thiết kế mang phong cách “cổ điển” hơn. Khác với phiên bản tiêu chuẩn, bản Classic giữ nguyên vòng xoay bezel độc đáo từng làm nên thương hiệu cho smartwatch Samsung.

Galaxy Watch4 Classic sẽ có 3 tuỳ chọn kích thước là 42mm, 44mm và 46mm thay vì 2 như phiên bản tiền nhiệm. Đồng hồ sử dụng dây đeo cao su 20mm truyền thống, có 2 phím vật lý ở cạnh phải. Sẽ có 3 tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn: đen, xám và trắng. Khung viền của Watch4 Classic được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ hoặc nhôm. Còn màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX hoặc DX+. Sản phẩm cũng tích hợp chuẩn kháng nước chuẩn 5ATM và đạt chứng chỉ quân đội MIL-STD-810G.

Giống với các biến thể khác trong dòng Watch4, bản Classic sẽ chạy trên nền tảng Samsung One UI Watch dựa trên hệ điều hành Wear OS của Google (hiện tại đã đổi tên thành Wear sau khi hợp tác cùng với Samsung).

Với Samsung One UI Watch, giống với One UI trên điện thoại, nền tảng này cũng sẽ có bộ giao diện riêng biệt do Samsung phát triển, giúp người dùng không cảm thấy quá lạ lẫm khi sử dụng giao diện mới.

Galaxy Watch4 series sẽ sớm được giới thiệu cùng với Galaxy Z Fold3 trong tháng 8 này.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top