Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn

07:00 Sáng - 13/08/2021
0 Bình luận
451
bởi Anh Tuấn

Hiện tại Samsung chưa công bố mức giá cho bộ sưu tập đặc biệt này, nhưng chắc chắn là sẽ không hề rẻ.

Tại sự kiện Unpacked vừa mới được Samsung tổ chức, bên cạnh dải sản phẩm mới như Galaxy Z Fold3, Z Flip3 cũng như Galaxy Watch4 và Buds2, Samsung còn tung ra một bộ sưu tập đặc biệt của dải sản phẩm này, tiếp tục hợp tác cùng nhà thiết kế người Mỹ Thom Browne. Đây là năm thứ 3 mà Samsung cùng nhà thiết kế Thom Browne lừng danh hợp tác để tung ra phiên bản giới hạn của dòng smartphone màn hình gập.

Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 1.

Bộ sưu tập Thom Browne Edition lần này không chỉ giới hạn ở một phiên bản Fold hoặc Flip nữa, thay vào đó, Samsung mang tới người dùng cả hai phiên bản đặc biệt với một thiết kế mới lạ hoàn toàn. Mặc dù vẫn giữ nguyên được các màu sắc chủ đạo của nhà thiết kế Thom Browne (xanh, đỏ và trắng) nhưng ở phiên bản năm nay, tỉ lệ sắc trắng đã chiếm gần như toàn bộ thiết kế máy, mang tới một dòng sản phẩm sang trọng và tinh tế bậc nhất.

Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 2.

Giống với các phiên bản Thom Browne trước đây, bộ sưu tập năm nay tiếp tục bao gồm toàn bộ hệ sinh thái của Samsung: Galaxy Z Fold3 / Z Flip3 bản đặc biệt, Galaxy Watch4, Galaxy Buds2 và một chiếc bút S Pen cũng được tuỳ chỉnh theo phong cách của Thom Browne. Chính bởi việc phân phối theo bộ sưu tập nên giá bán của bản Thom Browne cũng đắt hơn khá nhiều so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 3.

Hiện tại, Samsung chưa công bố giá bán chính thức của bộ sưu tập Thom Browne lần này, tuy nhiên chắc chắn sẽ không hề rẻ. Năm ngoái, bộ sưu tập Galaxy Z Fold2 Thom Browne có giá bán lên tới 3299 USD, đắt hơn nhiều so với mức giá bán lẻ 1999 USD của Galaxy Z Fold2. Năm nay, Galaxy Z Fold3 có giá bán rẻ hơn 200 USD, tức chỉ còn 1799 USD và Z Flip3 cũng có giá chỉ 999 USD. Rất có thể phiên bản Thom Browne cũng sẽ có mức giá rẻ hơn một chút.

Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 4.
Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 5.
Đây là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn - Ảnh 6.

Người dùng có thể đặt trước bộ sưu tập Thom Browne kể từ ngày hôm nay trên trang web chính thức của Samsung, tất nhiên số lượng sản phẩm bán ra cũng sẽ giới hạn.

Giới thiệu Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne giới hạn

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top