Gợi ý 5 mẫu smartphone cao cấp sở hữu màu sắc cực nổi bật cho các chị em

09:30 Sáng - 08/03/2022
0 Bình luận
390
bởi Duy Khoa

Ngày Quốc tế phụ nữ đã đến cận kề, các bạn gái có thể tự thưởng cho mình một món đồ công nghệ thật nữ tính, hoặc các đấng mày râu có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tặng nửa kia nhé.

1. iPhone 13

“Táo khuyết” là thương hiệu yêu thích của rất nhiều các chị em. Không cần phải nhắc tới cấu hình và tính năng bởi Apple luôn biết cách làm hài lòng người sử dụng. Ngoài thiết kế sang chảnh, iPhone 13 còn có nhiều lựa chọn về màu sắc. Trong đó iPhone 13 mà hồng đã tạo cơn sốt tại thị trường Việt Nam. Với các bạn gái yêu thích màu hồng cùng thương hiệu “Táo khuyết” thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng để quan tâm.

2. Samsung Galaxy Z Flip3

Galaxy Z Flip3 là mẫu smartphone nhận được đánh giá cao về thiết kế đặc biệt là các bạn nữa giới. Galaxy Z Flip3 có thiết kế nhỏ gọn, tựa như hộp phấn trang điểm có thể bỏ vào những chiếc túi xinh mà không tốn nhiều diện tích. Năm nay, Samsung chuyển hướng từ màu hồng đậm sang màu tím và vàng. Mặt lưng máy làm bằng kính cường lực chống xước và bám vân tay khá tốt.

3. Galaxy S22 và S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ là dòng sản phẩm cao cấp mới được ra mắt cách đây không lâu. Máy sở hữu thiết kế mềm mại, mỏng nhẹ nên rất thích hợp cho các bạn nữ. Ngoài ra, ngoài các màu sắc trung tính như đen, trắng bạc và xanh thì Galaxy S22/S22+ còn có màu hồng cực xinh xắn. Với gam màu hồng chắc chắn sẽ được các chị em yêu thích.

4. Xiaomi 11T Pro 5G

Trong những năm gần đây, ngoài việc chú trọng đến thiết kế thì màu sắc là một trong những yếu tố luôn được Xiaomi quan tâm. Xiaomi thường chọn tông màu nổi bật và sang chảnh cho những mẫu smartphone của mình, đặc biệt là dòng cao cấp và cận cao cấp. Xiaomi 11T Pro 5G có phiên bản màu xanh tím lạ mắt và có thể thay đổi hiệu ứng ánh sáng tuỳ theo góc nhìn.

5. Google Pixel 6

Google Pixel 6 sở hữu thiết kế mềm mại với cụm camera lớn đặt ngang trông khá lạ mắt. Bên cạnh cấu hình và những tính năng độc đáo, Google Pixel 6 còn “gây mê” người dùng bằng tuỳ chọn màu sắc kết hợp giữa hồng phần và đỏ. Đây cũng là dòng smartphone được đánh giá có khả năng chụp ảnh tốt hàng đầu nhờ phần mềm tối ưu của Google.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top