Laptop 2 màn hình 4K, chip Core i9 đầu tiên trên thế giới

11:35 Sáng - 28/05/2019
0 Bình luận
1070
bởi Nam Nguyễn

    Zenbook Pro Duo trang bị cấu hình khủng với chip Core i9, Wi-Fi 6, GPU RTX 2060 vừa được ra mắt tại Computex 2019. Đây là laptop có 2 màn hình 4K đầu tiên trên thế giới.

    Tại sự kiện Computex 2019 tổ chức ở Đài Loan, Asus giới thiệu Zenbook Pro Duo, mẫu laptop 2 màn hình độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới.

    Tại sự kiện Computex 2019 tổ chức ở Đài Loan, Asus giới thiệu Zenbook Pro Duo, mẫu laptop 2 màn hình độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới. Asus gọi màn hình thứ hai này là ScreenPad Plus. Tại Computex 2018, Asus cũng trình làng laptop hai màn hình cảm ứng đầu tiên trên thế giới. Tuy vậy model đó vẫn bị đánh giá không thực tế khi mất đi bàn phím vật lý.

    Với model Zenbook Pro Duo, Asus tích hợp cả ScreenPad, bàn phím vật lý vào trong diện tích máy chỉ 15 inch

    Với model Zenbook Pro Duo, Asus tích hợp cả ScreenPad, bàn phím vật lý vào trong diện tích máy chỉ 15 inch. Ngoài ScreenPad Plus, Zenbook Pro Duo còn tích hợp NumberPad bên phải, biến model này thành mẫu laptop có bàn phím đầy đủ. Khi không dùng đến, người dùng có thể tắt NumberPad và sử dụng như một bàn di chuột.

    Màn hình cảm ứng thứ hai này hứa hẹn sẽ tạo ra không gian làm việc mới cho người dùng chuyên làm thiết kế hình ảnh và dựng phim.

    Màn hình cảm ứng thứ hai này hứa hẹn sẽ tạo ra không gian làm việc mới cho người dùng chuyên làm thiết kế hình ảnh và dựng phim. Đồng thời, Asus cũng trang bị ứng dụng ScreenXpert tích hợp nhiều app hữu ích cho màn hình phụ ScreenPad Plus. Ngoài ra phần màn hình phụ này cũng tương thích với bút cảm ứng, hỗ trợ người dùng chuyên đồ họa. Asus cho biết hãng đã làm việc với nhiều nhà phát triển ứng dụng và cả Intel Core để tối ưu thuật toán cho ScreenPad Plus. Điều này giúp khai thác tối ưu phần không gian cộng thêm này.

    Màn hình cảm ứng phụ này có tỉ lệ 32:9, độ phân giải 4K với nhiều tính năng như App Switcher, ViewMax and App Navigator.

    Màn hình cảm ứng phụ này có tỉ lệ 32:9, độ phân giải 4K với nhiều tính năng như App Switcher, ViewMax and App Navigator. Bên cạnh đó, tính năng Task Group trên Zenbook Pro Duo cho phép người dùng chỉ cần một chạm là có thể mở tổ hợp nhiều ứng dụng. Ví dụ khi cần lướt web, xem phim, dùng mạng xã hội, người dùng chỉ cần một lần nhấn.

    Về cấu hình, Zenbook Pro Duo có hai tùy chọn chip xử lý như Intel Core i9-9980HK, Core i7-9750H.

    Về cấu hình, Zenbook Pro Duo có hai tùy chọn chip xử lý như Intel Core i9-9980HK, Core i7-9750H. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong tùy chọn 1 TB chuẩn PCIe x4 SSD hoặc 512 GB / 256 GB chuẩn PCIe x2 SSD. Ngoài ra máy được trang bị thanh RAM dung lượng 16 GB, có thể nâng cấp lên 32 GB.

    Zenbook Pro Duo sở hữu khả năng xử lý hình ảnh khá ấn tượng với “siêu GPU” NVIDIA GeForce RTX 2060, 6 GB. Bản 14 inch chỉ được trang bị GPU NVIDIA GeForce MX250, 2 GB.

    Zenbook Pro Duo sở hữu khả năng xử lý hình ảnh khá ấn tượng với “siêu GPU” NVIDIA GeForce RTX 2060, 6 GB. Bản 14 inch chỉ được trang bị GPU NVIDIA GeForce MX250, 2 GB.

    Asus công bố hai tùy chọn màn hình cho Zenbook Pro Duo là 14 và 15 inch có thiết kế viền mỏng.

    Asus công bố hai tùy chọn màn hình cho Zenbook Pro Duo là 14 và 15 inch có thiết kế viền mỏng. Trong đó bản kích thước lớn hơn có 2 màn hình cảm ứng độ phân giải 4K OLED. Phiên bản 14 inch chỉ trang bị hai màn hình độ phân giải Full HD và chỉ có ScreenPad Plus cảm ứng được.

    Zenbook Pro Duo có khả năng kết nối tốt nhất hiện nay với giao thức Wi-Fi 6 với Gig+.

    Zenbook Pro Duo có khả năng kết nối tốt nhất hiện nay với giao thức Wi-Fi 6 với Gig+. Dù chưa có giá bán chính thức nhưng với hàm lượng công nghệ, thiết kế như trên, Zenbook Pro Duo được nhiều chuyên gia công nghệ dự đoán có giá ngoài 100 triệu đồng khi về Việt Nam. Thời điểm lên kệ có thể từ quý III/2019. Ngoài ra, vì bàn phím lấn hết cạnh máy, miếng kê tay là phụ kiện tiêu chuẩn của Zenbook Pro Duo.

      Đánh giá

      Theo: Xuân Tiến

      Nguồn: News Zing

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top