Dell XPS 13 mới mang đến nhiều tính năng cải tiến ấn tượng

11:18 Chiều - 04/01/2018
0 Bình luận
1265
bởi An Bùi

Khởi động năm, Dell đã giới thiệu phiên bản mới của chiếc laptop siêu gọn nhẹ XPS 13 với nhiều cải tiến như CPU, pin tốt hơn và tùy chọn màu trắng.

Dell XPS 13 mới

Phiên bản XPS 13 mới của Dell là một trong những chiếc laptop siêu di động hàng đầu thị trường, sở hữu nắp đậy bằng nhôm, dạng vỏ sò quen thuộc và bàn phím chiclet trông khá đẹp mắt. Máy có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn mà theo Dell cho biết nhỏ hơn 24% so với XPS 13 năm ngoái. Trong thực tế, kích thước và trọng lượng của máy gần tương đương với MacBook 12 inch của Apple.

Ngay cả màn hình Infinity Edge trên XPS 13 cũng đã được cải tiến bằng cách giảm viền không chỉ thành 4 mm mà còn cung cấp tỷ lệ màn hình 80,7% so với phần thân, một con số khá ấn tượng.

Dell XPS 13 mới

Mặc dù đã cải tiến về thiết kế nhưng Dell vẫn đảm bảo mang đến người dùng XPS 13 một cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ, bao gồm CPU Intel Core i5-8250U thế hệ 8 hoặc Core i7-8550U, RAM lên đến 16 GB và SSD lên đến 1 TB. Ngay cả thời lượng pin XPS 13 đã tăng lên mà theo Dell cho biết phiên bản Full HD cho khả năng kéo dài gần 20 giờ khi phát video – một cải thiện rõ rệt so với thời lượng pin kéo dài 12 giờ trước đó.

Đáng buồn, mặc dù XPS 13 hiện có 2 camera để hỗ trợ Windows Hello nhưng công nghệ nhận dạng khuôn mặt vẫn nằm dưới màn hình. Điều đó có nghĩa bất cứ lúc nào bạn thực hiện cuộc gọi video, những người bên kia cũng sẽ liên tục nhìn thấy mũi hoặc đôi cằm của bạn.

XPS 13 cũng đã bỏ tất cả các cổng USB-A truyền thống để chuyển sang ba cổng USB-C, với hai trong số đó hỗ trợ Thunderbolt 3. Dell cũng loại bỏ cổng sạc pin độc quyền để chuyển sang USB-C, và những người sử dụng thiết bị ngoại vi cũ sẽ phải làm việc với bộ chuyển đổi USB-C to USB-A.

Dell XPS 13 mới

Những cải tiến khác trên sản phẩm bao gồm tản nhiệt mới của Gore giúp quản lý nhiệt tốt hơn và lớp phủ chống tia cực tím và vết bẩn đặc biệt cho phiên bản màu trắng.

XPS 13 mới hiện có mặt trực tiếp từ Dell hoặc cửa hàng của Microsoft với giá khởi điểm 1.000 USD hoặc 950 USD. Nếu bạn chọn phiên bản dựa trên Linux được cài sẵn Ubuntu thay vì Windows 10.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: An Nhiên

    Nguồn: Tạp chí công nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top