Điểm khác biệt của Galaxy Note FE so với Note 7

09:16 Chiều - 04/07/2017
0 Bình luận
1520
bởi An Bùi

Galaxy Note 7 bản tân trang được điều chỉnh cấu hình, thay đổi một số chi tiết trong thiết kế, giảm dung lượng pin và chạy phần mềm mới.

Tin liên quan: Galaxy Note 7 tân trang sắp lên kệ

Điều chỉnh nhỏ về thiết kế

Tương tự Galaxy S8 và S8+, logo Samsung ở mặt trước máy, bên dưới dải loa thoại của Note Fan Edition đã không còn, giúp thiết bị mới trông sang trọng, ưa nhìn hơn so với Galaxy Note 7.

Điểm khác biệt của Galaxy Note FE so với Note 7

Ngoài ra, máy mới được nhà sản xuất ghi tên model Galaxy Note Fan Edition nổi bật ở mặt sau.

Trợ lý giọng nói Bixby

Không còn độc quyền trên Galaxy S8 hay S8+, trợ lý ảo Bixby đã có mặt trên Galaxy Note Fan Edition, mở ra trải nghiệm mới cho người dùng. Tuy nhiên, do không có nút Bixby trên thân máy, bạn không thể kích hoạt nhanh tính năng này bằng phím cứng.

Pin nhỏ hơn nhưng an toàn

Một trong những khác biệt được người dùng quan tâm nhất là Galaxy Note Fan Edition (FE) sở hữu pin 3.200 mAh thay vì 3.500 mAh trên Note 7. Linh kiện mới được Samsung khẳng định an toàn với quy trình kiểm tra 8 bước, giúp loại bỏ nguy cơ gặp sự cố như phiên bản trước.

Giao diện của Galaxy S8

Phablet được nâng cấp phần mềm với giao diện Experience mới nhất, tương tự Galaxy S8 và S8+. Giao diện này được đánh giá đẹp, trực quan và dễ sử dụng hơn so với của Galaxy Note 7 trước đây.

Bộ xử lý mạnh mẽ hơn

Khi trình làng, Samsung trang bị cho Galaxy Note 7 chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, bộ xử lý tốt hàng đầu bấy giờ. Trên Note Fan Edition, nhà sản xuất Hàn Quốc nâng cấp lên Snapdragon 821 với hiệu năng tốt hơn.

Điểm khác biệt của Galaxy Note FE so với Note 7

Dĩ nhiên, hãng Hàn Quốc không sử dụng chip Snapdragon 835 mạnh nhất của Qualcomm vì có thể muốn dành nó cho Galaxy Note 8, được đồn sẽ ra mắt trong tháng 8.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Đình Nam

    Nguồn: VNEXPRESS

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top