Galaxy Note FE bán hết sạch sau 2 tháng

08:56 Chiều - 05/09/2017
0 Bình luận
842
bởi Anh Tuấn

Những nghi ngại về việc giá bán của máy quá cao không gây cản trở doanh số của sản phẩm mang tính hoài niệm này.

Nguồn tin thân cận với Samsung khẳng định hãng vẫn cân nhắc việc đưa máy ra thị trường nước ngoài, sau khi bán hết 400.000 chiếc trong 2 tháng tại Hàn Quốc.

Phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 – Note FE (Fan Edition) – ra mắt tại Hàn Quốc đầu tháng 7. Sau 2 tháng, chiếc phablet này đã bán hết sạch và Samsung không có ý định cung cấp thêm ra thị trường nước này.

Galaxy Note FE bán hết sạch sau 2 tháng

Sản phẩm này thời điểm chưa ra mắt thu hút sự quan tâm lớn của người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá bán ra khá cao tại Hàn Quốc của nó khiến nhiều người chùn chân. Giới kinh doanh di động xách tay cũng phải hủy kế hoạch đưa sản phẩm này về nước, dù đã nhận đặt cọc của nhiều người.

Bản tân trang của Galaxy Note 7 nhận được khá nhiều sự yêu mến của người dùng Hàn Quốc. Ảnh: PhoneArena.
Giá bán cho sản phẩm này là 620 USD, thấp hơn 265 USD so với bản Note 7 ban đầu. Mặc dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng giá bán này quá cao so với một model tân trang. Note 7 FE sở hữu viên dung dung lượng nhỏ hơn (3.200 mAh so với 3.500 mAh) trong khi các thông số khác tương đồng hoàn toàn. Phần mềm của máy được nâng cấp tương tự như phiên bản S8 và S8+.

Hiện tại, mọi sự chú ý của thị trường đang dồn cho sản phẩm Galaxy Note 8 – model ra mắt cuối tháng 8 của Samsung. Note 8 sở hữu thiết kế vô cực với màn hình 6,3 inch tràn viền, cụm camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông và cấu hình mạnh mẽ.

Thiết bị này sẽ lên kệ tại một số thị trường vào ngày 15/9. Tại Việt Nam, máy có thể ra mắt vào giữa tháng và bán ra khoảng cuối tháng. Các nhà bán lẻ cho biết giá dự kiến của Note 8 là 22,99 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với Note 7 năm ngoái.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Đức Nam

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top