Dock chia cổng laptop giờ cũng phải thông minh, có màn hình OLED, nâng cấp phần mềm, quạt tản nhiệt, giá từ 1.1 triệu

11:30 Sáng - 19/11/2021
0 Bình luận
337
bởi Thiên Quang

Dự án gọi vốn của chiếc dock chia cổng thông minh này đã đạt số tiền gấp 7 lần mục tiêu, đặt mua nhanh kẻo hết slot giảm giá tới 40%!

Từ ngày Apple tung ra Macbook chỉ dùng 2 cổng USB-C làm các nhà sản xuất khác bắt chước, người dùng đành phải làm thân với các loại dock chia cổng. Đến nay, đây đã là món đồ dùng không thể thiếu với những ai thường xuyên làm việc với laptop mỏng nhẹ dạng ultrabook.

Đơn giản thế thôi chưa đủ, giờ người ta còn nghĩ ra dock chia cổng thông minh với hàng loạt tính năng tưởng không cần mà cần không tưởng. Điển hình là chiếc DOCKCASE đang gọi vốn trên Kickstarter dưới đây.

Chiếc dock chia cổng 7 trong 1 với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, tích hợp cả màn hình hiển thị và quạt tản nhiệt.

Sản phẩm trông không khác nhiều các loại dock chia thông thường nhưng có thêm màn hình hiển thị thông tin, chạy cả hệ điều hành riêng, có nút bấm điều khiển, quạt tản nhiệt và tích hợp 7 cổng chia trong 1.

DOCKCASE có nút bấm điều khiển, chạy nền tảng DockOS độc quyền, hỗ trợ xuất màn hình tới 4K@60fps, tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps, sạc 100W, nâng cấp được phần mềm…

DOCKCASE tương thích hoàn hảo với các dòng máy Macbook và iPad ra mắt gần đây, hỗ trợ nguồn vào tới 100W, xuất hình ảnh 4K@60fps ra màn hình ngoài với tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 10Gbps. Chiếc quạt tản nhiệt của dock bé xíu xiu nhưng đủ để làm mát cho các thành phần bên trong, hạn chế quá nhiệt và giảm hiệu năng – điều mà nhiều loại dock chia nhiều cổng hiện nay hay gặp phải. Nhờ đó, hình ảnh xuất ra luôn sắc nét, mượt mà, tốc độ truyền dữ liệu và sạc pin không bị ảnh hưởng.

Tốc độ truyền dữ liệu cao giúp bạn xuất hình ảnh sắc nét, mượt mà hơn và hỗ trợ nhiều thiết bị kết nối cùng lúc mà không ảnh hưởng tới hiệu năng.

Vì chạy nền tảng riêng nên chiếc dock chia này có thể cập nhật phần mềm mới để cải thiện hiệu năng, sửa lỗi hoặc nâng cấp thêm các tính năng. Màn hình OLED lớn hiển thị đủ các thông tin như nguồn sạc vào, các cổng đang sử dụng, tốc độ truyền dữ liệu từng cổng, thông tin ổ cứng đang kết nối…

Ngoài Macbook, chiếc dock chia có thể hoạt động tốt với các thiết bị Windows, Android và thậm chí cả vài mẫu máy chơi game dùng cổng USB-C

Sản phẩm đã sắp kết thúc quá trình gọi vốn trên Kickstarter với số tiền cao gấp hơn 7 lần mục tiêu ban đầu. May mắn là các gói mua giá ưu đãi vẫn còn rất nhiều. Bạn có thể chi 49 USD, tương đương khoảng 1.1 triệu để đặt mua sớm bản rẻ nhất với dây USB-C gắn liền. Loại dây sạc rời có giá ưu đãi 59 USD cũng rẻ không kém. Hơi tiếc, sản phẩm chỉ nhận giao hàng tới một số nước nhất định và sớm nhất từ tháng 1 năm 2022 mới bắt đầu có hàng.

Bạn có thể quản lý hoạt động, theo dõi nhiệt độ, tốc độ truyền… của DOCKCASE dễ dàng với màn hình và nút điều khiển.

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top