GSMArena gợi ý 7 smartphone pin bền nhất năm 2021

10:00 Sáng - 25/12/2021
0 Bình luận
456
bởi Đàm Hằng

 

Điện thoại tính năng hay, chụp ảnh đẹp, màn hình chất lượng đến đâu mà pin “hẻo” thì cũng chẳng hay ho lắm.

Nếu đang tìm kiếm smartphone mới, yêu cầu quan trọng nhất là có pin bền thì dưới đây là 8 lựa chọn đáng chú ý nhất. Chúng được chuyên trang công nghệ GSMArena lựa chọn thông qua các bài kiểm tra kĩ càng. Những lựa chọn này có thể không phải cấu hình mạnh nhất, màn hình sắc nét nhất hay camera chất lượng cao nhất nhưng đều đảm bảo rằng bạn sẽ dùng được lâu nhất, đỡ cảnh “ôm” ổ điện hàng ngày.

Realme 8 – 127 giờ

GSMArena khẳng định Realme 8 không hề hoàn hảo, còn nhiều điểm yếu so với đối thủ cùng tầm, điển hình là hệ thống camera và thiết kế có phần hơi “lố”. Tuy nhiên, máy có thời lượng pin đạt top, khả năng sạc nhanh, cấu hình mạnh, màn hình AMOLED chuẩn HDR chất lượng thích hợp mua về để chơi game.

Realme 7 5G – 129 giờ

Đây là một trong những mẫu điện thoại 5G giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, Realme 7 5G còn có ưu điểm ở màn hình lớn, 4 camera chất lượng tốt, hiệu năng cao và sạc nhanh 30W. Tuy nhiên, tần số quét màn hình của máy chuyển đổi chưa được tốt lắm, cần cập nhật phần mềm để xử lý.

POCO M3 – 154 giờ

POCO M3 bị GSMArena đánh giá khá thấp về khả năng chơi game và không có camera góc siêu rộng. Bù lại, máy chụp ảnh khá đẹp, màn hình lớn, pin dung lượng cao, dùng được lâu, sạc nhanh 18W và có cả loa ngoài kép.

POCO M4 Pro 5G – 123 giờ

Thêm một lựa chọn từ POCO với thời lượng pin siêu dài từ viên pin 5000mAh. Máy được GSMArena khen ngợi về màn hình 90Hz lớn đẹp, có sạc nhanh và camera đa dạng. Tuy nhiên, nếu thích có camera macro, loa ngoài chất lượng hay để chơi game thì không nên chọn máy này.

Xiaomi Redmi 10 – 127 giờ

Redmi 10 có màn hình 6.5 inch fullHD 90Hz khá chất lượng, bên cạnh đó còn là hệ thống camera đa năng và loa ngoài kép chất lượng tốt. Tuy nhiên, GSMArena vẫn chưa đánh giá cao chất lượng ảnh chụp và video, cộng thêm vi xử lý chưa xứng với giá tiền cho lắm.

Samsung Galaxy M62 – 156 giờ

Galaxy M62 có pin dung lượng tới 7000mAh nên không ngạc nhiên khi nó xếp hàng đầu trong top smartphone pin trâu nhất. Ngoại trừ điểm yếu không có màn hình tần số quét cao ra thì các khía cạnh khác đều được GSMArena khen ngợi, từ camera, vi xử lý cho tới màn hình SuperAMOLED chất lượng.

Samsung Galaxy A42 5G – 144 giờ

GSMArena đánh giá cao Galaxy A42 5G vì màn hình SuperAMOLED sáng, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ mạng 5G và hệ thống camera rất tốt. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình chỉ 720p và tốc độ sạc chậm chạp sẽ làm bạn thấy chán nản.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top