10 món đồ Sony chính hãng đang bán chạy nhất trên Shopee và Tiki, có món đang giảm tới 40%

07:10 Sáng - 08/12/2021
0 Bình luận
427
bởi Đức Nguyễn

 

9 trong số này đều là tai nghe và loa di động, 1 chiếc TV giá rẻ lọt thỏm và có vài món đang sale đến vài chục % nữa.

Điện thoại Sony có thể bán khó nhưng các loại đồ điện tử khác từ hãng đều vẫn được ưa chuộng tại Việt Nam. Không tin, bạn chỉ cần lên store ủy quyền chính thức của hãng trên các trang TMĐT kiểm tra là thấy, có những món hãng đã đạt doanh số nghìn chiếc, vài món hàng mới ra mắt hot đến nỗi chưa đầy 1 tháng đã có cả trăm chiếc “bay màu”.

Sản phẩm Sony chính hãng bán chạy trên Shopee

Hai sản phẩm đang bán chạy nhất của Sony trên Shopee đều là tai nghe không dây. Mẫu bán chạy nhất là WF-C500 vừa ra mắt không lâu nhưng đã bán được hơn 100 chiếc, gần như tất cả đánh giá đều là 5 sao, khen ngợi chất âm hay và thiết kế đẹp.

Cái tên thứ 2 không gì khác chính là WF-1000XM4. Từng nhận không ít phàn nàn về mức giá nhưng siêu phẩm tai nghe chống ồn vẫn “êm ấm” bán được hơn trăm chiếc. Lượng đánh giá cũng hầu hết là 5 sao, khen ngợi chất âm hay, chống ồn tốt và thiết kế nhỏ gọn hơn đời trước.

Hai sản phẩm xếp thứ 3 và thứ 5 là loa di động dòng XB43 và XB13, cũng mới ra mắt khoảng vài tháng trước, lượng bán trung bình khoảng vài chục chiếc/tháng. Vị trí thứ 4 là một chiếc Smart TV Bravia 43 inch với các tính năng và chất lượng đều khá cơ bản, đủ dùng trong phòng ngủ, bếp hoặc phòng khách nhỏ nhưng có lẽ ăn khách vì là chiếc TV 4K rẻ nhất của Sony trong dòng TV 2021.

Sản phẩm Sony chính hãng bán chạy trên Tiki

Trên Tiki Trading, cả 5 sản phẩm bán chạy nhất của Sony đều là tai nghe, nhưng có đến 3 mẫu là tai nghe có dây kiểu cũ và giá đều dưới 1 triệu đồng.

Xếp hạng 1 chính là tai nghe MDR-E9LP “huyền thoại”, ra mắt bao năm rồi vẫn được nhiều người lựa chọn vì mức giá rẻ, hiện còn đang giảm tới 42% còn 116k cho bản màu trắng. Nó có 860 lượt đánh giá và khoảng 700 trong số đó đều là đánh giá 4 – 5 sao, quả xứng đáng là chiếc tai nghe “chống cháy” quốc dân.

Hai vị trí tiếp theo cũng đều là sản phẩm ra mắt vài năm rồi nhưng được người dùng tin tưởng, đánh giá cao, cụ thể là MDR-XB55AP và MDR-XB550AP thuộc dòng tai nghe ExtraBass trứ danh của Sony. Chất âm mạnh mẽ hợp gu các bạn trẻ cùng thiết kế đẹp và mức giá càng ngày càng giảm mạnh nên vẫn là lựa chọn của nhiều người thay vì tai nghe không dây “nửa vời”.

Tai nghe không dây Sony thực ra vẫn bán rất chạy trên Tiki, cụ thể là chiếc WI-C400 và WH-1000XM4 đều đã bán được cả nghìn chiếc từ khi ra mắt đến nay. WI-C400 có giá hơn 1 triệu đồng, dùng thiết kế vòng cổ kiểu cũ nhưng vẫn hút người dùng, còn siêu phẩm WH-1000XM4 thì khỏi bàn, chỉ quan trọng giá bao nhiêu chứ chất lượng chẳng thấy mấy ai phàn nàn cả.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top