Có 790k không mua tai nghe AirB của BKAV thì mua được cái gì khác?

07:30 Sáng - 07/12/2021
0 Bình luận
441
bởi An Bùi

 

790k tưởng không nhiều nhưng mua được lắm thứ đồ cần thiết đáng tiền lắm đấy các bạn.

Vậy là sau 2 năm chờ đợi, BKAV đã chính thức ra mắt tai nghe AirB với mức giá 1.5 triệu đồng, giảm ngay 500k trong thời gian mở bán. Theo thông tin từ các đại lý bán lẻ, sản phẩm sẽ được tặng kèm bộ quà hoặc giảm thêm đến 200k nữa, tức là giá chỉ còn 790k thôi.

Mức giá 790k thực sự không hề đắt đỏ và quá hợp với túi tiền hầu hết người dùng Việt. Nhưng, nếu không muốn mua tai nghe AirB, bạn có thể mua được những món đồ gì khác? Thử ngó danh sách dưới đây xem.

Đầu tiên là cả loạt tai nghe không dây được đánh giá cao về chất lượng, tất cả đều có giá 790k hoặc thấp hơn. Hơi buồn vì hộp sạc không dùng dây nhựa đặc biệt siêu bền và công nghệ lõi thôi chứ dùng vẫn ổn áp lắm nhé.

Xem thêm nhiều tai nghe không dây tầm giá dưới 1 triệu đáng mua TẠI ĐÂY.

Ai thích tai nghe dạng chụp tai cũng có 2 option khá ổn trong tầm giá 700k. Mẫu của Remax có ốp tai cỡ lớn chùm kín nên kín đáo, chặn tiếng ồn tốt hơn mà bass đã hơn, trong khi mẫu của Sony thì chỉ đặt nhẹ lên tai, kích thước lại nhỏ gọn hợp với ai thích thông thoáng, tránh bí bách.

Nếu có tai nghe không dây rồi thì phải sắm thêm loa di động nữa cho đủ bộ, nghe nhạc xem phim đều vui. Tầm giá này có 3 mẫu loa được đánh giá rất cao, toàn đến từ thương hiệu lớn như JBL, LG hay Tribit bán rất chạy.

Ai dùng điện thoại 2 SIM mà không mua thêm SIM 4G trọn gói dùng quả thật sai lầm. Tầm giá 700k mạng nào cũng có các gói từ 2 – 4GB/ngày dùng xả láng không phải dựa dẫm Wifi. Hầu bao eo hẹp hơn có thể chọn loại 4 – 6GB/tháng cũng được nếu dùng ít. Loại nào cũng mua 1 lần dùng cả năm không phải nạp thêm, tính ra rẻ hơn mua gói cước hàng tháng theo SIM chính nhiều.

Một món đồ khác không liên quan lắm nhưng cũng đáng mua cho ai cần, chính là mẫu bàn phím Bluetooth Logitech K380. Ra mắt lâu lắm rồi nhưng món này chưa bao giờ hết hot vì chất lượng cao, cảm giác gõ êm tay, pin bền, kết nối nhiều thiết bị, nhỏ gọn dễ mang theo và giá càng ngày càng “thơm”. Làm việc trên máy tính bảng hay muốn thay bàn phím máy tính cũ rất nên sắm một chiếc.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top