Tai nghe AirB Pro “cháy hàng” sau vài ngày ra mắt

01:00 Chiều - 12/12/2021
0 Bình luận
464
bởi Triệu Vũ

Ngày 5/12 vừa qua, Bkav đã tổ chức một sự kiện trực tuyến ra mắt dòng sản phẩm tai nghe không dây AirB và AirB Pro. Bộ đôi sản phẩm này được Bkav bán ra thị trường với giá niêm yết lần lượt là 1.49 và 2.99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và bản Pro tương ứng.

Trong đó bản tiêu chuẩn được phân phối tại các đại lý bán lẻ (Bạch Long, CellphoneS, ClickBuy, Di Động Việt, Hoàng Hà, Thế Giới Số 360) cũng như trên các trang thương mại điện tử Shopee/Lazada và trang web chính thức Bphone.vn, còn bản Pro hiện mới chỉ được bán trên trang web Bphone.vn.

Tai nghe AirB của Bkav

Theo ghi nhận của chúng tôi, ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể mua tai nghe AirB phiên bản tiêu chuẩn một cách dễ dàng tại các đại lý bán lẻ hoặc trang thương mại điện tử với mức giá giảm chỉ còn 990,000 đồng (giảm 500,000 đồng so với giá niêm yết). Tuy nhiên đối với phiên bản Pro, hiện chỉ bán trên Bphone.vn, trang web của Bkav đã thông báo “Tạm hết hàng” và người dùng hiện tại sẽ không thể đặt mua sản phẩm này ở bất kỳ đâu.

Thông báo “Tạm hết hàng” tai nghe AirB Pro trên trang Bphone.vn, thời gian dự kiến mở đặt hàng lại là ngày 22 tháng 12

Trước đó, trong hai đợt “đặt móng” do Bkav tổ chức trong tháng 11, tai nghe AirB Pro đã thu hút khoảng 500 người đặt cọc với số tiền 1 triệu đồng/người (đợt 1) và 500,000 đồng/người (đợt 2). Người dùng AirB Pro khi nhận sản phẩm sẽ được gửi kèm một tấm thiệp cảm ơn có kèm chữ ký tay của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng.

Tai nghe AirB Pro và thư cảm ơn của CEO Nguyễn Tử Quảng tới người dùng (Ảnh: Bkav)

Bộ đôi tai nghe AirB và AirB Pro kể từ khi chưa ra mắt cũng đã có nhiều ý kiến trái chiều liên quan tới thiết kế sản phẩm. Với việc sử dụng bản lề “sợi dây”, CEO Nguyễn Tử Quảng cho rằng đây là một cách tiết kiệm cho người dùng bởi không ít người đã gặp hiện tượng gãy bản lề. Để đảm bảo, Bkav cho biết sẽ bảo hành bản lề của AirB và AirB Pro tới 5 năm. Mặc dù vậy cũng có ý kiến cho rằng thiết kế bản lề “sợi dây” khiến cho sản phẩm trở nên kém cao cấp và “rẻ tiền”.

Mới đây, bản thân ông Quảng đã có những phát ngôn gây “sốc” khi tuyên bố phần lớn các reviewer công nghệ hiện nay tại Việt Nam đều không đủ trình độ chuyên môn. Theo ông Quảng, các reviewer này sẽ nhận tiền của các nhà sản xuất để nói về sản phẩm, từ đó đưa ra các đánh giá không khách quan. Đây cũng là lý do khiến cho Bkav quyết định dừng hợp tác với các reviewer kể từ năm nay.

Nguyên văn lời của CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng khi nói tới các reviewer công nghệ tại Việt Nam hiện nay

 

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top