Dòng laptop chơi game mới của Lenovo

09:50 Chiều - 26/04/2017
0 Bình luận
1531
bởi An Bùi

Lenovo vừa bán ra thị trường hai mẫu laptop thuộc dòng Legion với cấu hình mạnh chuyên dành cho game thủ.

Legion Y720 là model cao cấp nhất của dòng sản phẩm Lenovo

Legion Y720 là model cao cấp nhất của dòng sản phẩm này với giá bán từ 45 triệu đồng. Màn hình của máy có kích thước 15,6 inch với hai tuỳ chọn độ phân giải là 4K hoặc Full HD.

Legion là dòng laptop chuyên dành cho game thủ

Legion là dòng laptop chuyên dành cho game thủ giống Prediator của Acer và Republic of Gamers của Asus. Sản phẩm có phần cứng mạnh mẽ nhưng có mức giá mềm hơn so với đối thủ đến từ Đài Loan.

Legion Y720 có cấu hình khủng

Legion Y720 có cấu hình khủng với chip xử lý Intel Core i7 Kaby Lake, card đồ hoạ GeForce GTX1060 6 GB RAM và ổ cứng lai SSD 128 GB cùng HDD 1TB.

Legion Y720 hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3.0 bên cạnh các kết nối tiêu chuẩn

Đặc biệt, máy hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3.0 bên cạnh các kết nối tiêu chuẩn thường thấy trên laptop hiện nay. Máy còn hỗ trợ công nghệ VR, người dùng chỉ cần cắm kính thực tế ảo vào cổng HDMI để trải nghiệm tính năng này.

Legion Y720 được trang bị bàn phím RGB với đèn nền đổi màu đẹp mắt

Máy được trang bị bàn phím RGB với đèn nền đổi màu đẹp mắt. Loa của Legion Y720 do JBL sản xuất kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos Windows vốn chỉ có trên các model PC để bàn giúp game thủ có trải nghiệm âm thanh khi chơi game tốt hơn.

Legion Y720 Với cấu hình mạnh và chuyên chơi game

Với cấu hình mạnh và chuyên chơi game nên hệ thống tản nhiệt của máy được đầu tư mạnh, tuy nhiên pin là điểm yếu. Máy chỉ cho phép chơi liên tục khoảng 5 tiếng đồng hồ.

Legion Y520 có mức giá khoảng 21 triệu đồng

Legion Y520 có mức giá mềm hơn hẳn đàn anh với giá khoảng 21 triệu đồng. Màn hình của máy cũng có kích thước 15,6 inch nhưng chỉ có một độ phân giải Full HD. Bàn phím có đèn nền màu đỏ thay vì loại RGB nhiều màu sắc như trên đàn anh Y720.

Legion Y520 cũng có cấu hình mạnh

Tương tự đàn anh của mình, 520 cũng có cấu hình mạnh so với các model cùng giá bán khi được trang bị chip xử lý Intel Core i7 Kaby Lake, RAM tối đa 16 GB và cũng sử dụng ổ cứng lai tuy nhiên card đồ hoạ giảm xuống dùng loại GeForce GTX 1050 Ti.

Legion Y520 được trang bị loa của Harman Kardon và công nghệ Dolby Audio Premium

Về âm thanh, máy được trang bị loa của Harman Kardon và công nghệ Dolby Audio Premium. Máy vẫn có cổng USB Type C tuy nhiên, cổng này không hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3.0 như trên Legion Y720.

Legion Y520 được thiết kế ô tản nhiệt lớn cùng các cánh tản nhiệt bằng kim loại

Tương tự như đàn anh thì máy được thiết kế ô tản nhiệt lớn cùng các cánh tản nhiệt bằng kim loại giúp máy không bị nóng khi chơi trong thời gian dài. Pin của máy cũng chỉ cho phép sử dụng liên tục khoảng 5 giờ đồng hồ.

3.6/5 - (13 bình chọn)

Theo: Tổng Hợp

Nguồn: VNEXPRESS

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top