Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 8

10:14 Chiều - 12/07/2017
0 Bình luận
994
bởi An Bùi

Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến nhằm có được lợi thế đi trước LG V30 và iPhone 8, hai mẫu flagship có khả năng cạnh tranh cao với Note 8 được ra mắt vào tháng 9 tới.

Theo báo cáo được công bố hôm qua 11/7, Samsung tuyên bố sẽ đẩy mạnh kế hoạch ra mắt Galaxy Note 8 để bù đắp cho doanh thu không mấy ấn tượng của Galaxy S8.

Cụ thể doanh số bán ra Galaxy S8 trong tháng qua đã giảm mạnh. Samsung chỉ bán được 9,8 triệu chiếc, trong khi bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge ra mắt năm ngoái đã vượt qua con số 12 triệu chiếc trong cùng khoảng thời gian.

Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 8

Vấn đề người dùng quan tâm nhất khi chọn mua smartphone là ở mức độ trải nghiệm và công nghệ được tích hợp. Do đó, việc Note 8 ra mắt sớm hơn các flagship còn lại không đồng nghĩa với việc model này sẽ chiếm ưu thế và thành công hơn.

Không phải cứ đi trước là sẽ thành công, minh chứng cho điều này là trường hợp của LG G6. Được ra mắt sớm hơn bộ đôi S8/S8+ với mục tiêu đi trước giành ưu thế, nhưng cho đến thời điểm hiện tại doanh số của mẫu G6 vẫn ảm đạm và đang chuẩn bị phải giảm giá.

Theo The Bell, Galaxy Note 8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 23/8 tại sự kiện Galaxy Unpaked được tổ chức ở New York. Báo cáo này hoàn toàn trái ngược với những tin đồn trước đó cho rằng Note 8 sẽ được ra mắt vào tháng 9 này. Tuy nhiên, trước sức ép về mặt doanh số cũng như sự cạnh tranh đến từ iPhone 8, việc thay đổi ngày ra mắt Note 8 sớm hơn dự kiến là hoàn toàn hợp lý.

Xem thêm: LG Q6 ra mắt với 3 phiên bản, màn hình tràn viền

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top