Galaxy S11 lộ ảnh bản thử nghiệm

07:30 Chiều - 09/12/2019
0 Bình luận
651
bởi Anh Tuấn

Hình ảnh không quá rõ nhưng cho thấy smartphone cao cấp ra mắt đầu 2019 của Samsung có cụm camera lớn và nhiều ống kính hơn Note 10, S10.

Galaxy S11 lộ ảnh bản thử nghiệm
Ảnh thực tế về mẫu smartphone được cho là Galaxy S11. Ảnh: Phone Arena.

Cụm camera trên Galaxy S11 được đặt lệch về góc trên ở mặt lưng, không còn trải thành hàng ngang như trên Galaxy S10 và S10+ tiền nhiệm. Trước đó, hàng loạt hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Galaxy S11 cho thấy Samsung sẽ thiết kế cụm camera kiểu hình chữ nhật và lồi lên nhiều như vậy.

Theo Phone Arena, mẫu Galaxy S11 vừa lộ ảnh thực tế là bản thử nghiệm mà kỹ sư hoặc đối tác phát triển phần mềm của Samsung đang được sử dụng trước. Dù vậy, thiết kế của nó có thể không khác so với bản thương mại.

Nếu theo kế hoạch hàng năm, smartphone cao cấp của Samsung sẽ ra mắt vào khoảng tháng 2 hoặc 3/2020. Trước đó, phiên bản thương mại sẽ được sản xuất đại trà ngay từ tháng 1.

Galaxy S11 lộ ảnh bản thử nghiệm
Ảnh dựng về Galaxy S11 dựa trên các thông tin rò rỉ. Ảnh: Onleaks.

Ice Universe, một nguồn chuyên cung cấp tin tức công nghệ rò ri, mới đây cũng cho rằng Galaxy S11 là smartphone đầu tiên mà Samsung trang bị cảm biến camera đời mới với độ phân giải lên tới 108 megapixel. Điều này khiến cho cụm camera chính ở mặt lưng phải tăng kích thước lên.

Galaxy S11 còn được dự đoán có cấu hình khủng với chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Màn hình tiếp tục là kiểu tràn viền với camera selfie khoét lỗ nằm bên trong, giống với Note 10.

Đánh giá

Theo: Mỹ Anh

Nguồn: VNExpress

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top