Galaxy S22 Ultra cho thấy S Pen không phải “kẻ cướp” dung lượng pin

08:30 Sáng - 03/02/2022
0 Bình luận
441
bởi Duy Khoa

Một số người tin rằng việc bổ sung S Pen sẽ cướp đi dung lượng pin của S22 Ultra.

Samsung đang trong quá trình cơ cấu lại mảng kinh doanh di động. Công ty bắt đầu đặt cược lớn vào các thiết bị màn hình gập vào năm ngoái với việc phát hành Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Để tập trung nguồn lực cho smartphone màn hình gập, Samsung đã ngừng dòng Galaxy Note, cùng lúc đó, họ biến Galaxy S22 Ultra sắp tới thành một sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 20 Ultra.

Một mặt, các fan của dòng Galaxy Note đã trải qua một năm thất vọng vì không có thiết bị mới, có thể sẽ đón mừng S22 Ultra một cách nhiệt liệt, miễn là họ không bận tâm đến tên máy.

Nhưng mặt khác, những fan thuần túy của dòng Galaxy S có một số lo ngại về mẫu điện thoại sắp ra mắt, một số người tin rằng việc bổ sung S Pen sẽ cướp đi các trang bị khác của máy, chẳng hạn như dung lượng pin. Nhưng trên thực tế, S Pen sẽ không ảnh hưởng đến dung lượng pin của S22 Ultra.

Đầu tiên, các ước tính sơ bộ cho thấy S Pen sẽ lấy khoảng 100mAh dung lượng pin, không đủ để tạo ra sự khác biệt lớn trong một smartphone cao cấp mạnh mẽ và ngốn pin. Bạn sẽ không cảm thấy sự khác biệt mà 100mAh tạo ra trong một chiếc điện thoại 5.000mAh – của cùng một thương hiệu – trừ khi cân đo đong đếm với các chương trình benchmark.

Thứ hai, Galaxy S22 Ultra chứng minh rằng việc bao gồm bút S Pen không phải lúc nào cũng làm giảm dung lượng pin. Các tin rò rỉ cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ có pin 5.000mAh, tương tự Galaxy S21 Ultra, ngoại trừ có sạc 45W nhanh hơn.

Như vậy, phải chăng Galaxy S22 Ultra phải có kích thước lớn hơn S21 Ultra để vừa chứa S Pen, vừa giữ được dung lượng pin? Theo các rò rỉ, Galaxy S22 Ultra và S21 Ultra có kích thước gần như tương đương nhau, chỉ là S22 Ultra ngắn hơn và rộng hơn một chút – khoảng 2mm.

Fan của dòng Galaxy S có lý do để không thích S22 Ultra, có thể đó là do thiết kế vuông vức, nhưng việc S Pen làm giảm dung lượng pin sẽ không phải một trong số đó. Điều này không có nghĩa là fan Galaxy S phải chấp nhận S Pen, nhưng nếu nó không làm giảm dung lượng pin, thì sẽ ít làm phật lòng người dùng dòng S Ultra hơn.

Bạn nghĩ gì về Galaxy S22 Ultra dưới góc nhìn của một fan dòng S? S Pen có phải là một điểm ảnh hưởng lớn không?

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top