Gợi ý 4 lựa chọn laptop “đỉnh” cho người mới đi làm

07:40 Sáng - 20/03/2021
0 Bình luận
537
bởi Đàm Hằng

“Chân ướt chân ráo” đi làm, đâu là lựa chọn laptop phù hợp nhất với bạn?

Laptop giá rẻ, cấu hình tốt, mỏng nhẹ đẹp mắt – Huawei Matebook D14

Ở phân khúc laptop quanh mức 15 triệu đồng, muốn có một lựa chọn với thiết kế mỏng nhẹ sang chảnh như Huawei Matebook D14 hẳn là “của hiếm”. Chiếc máy vừa ra mắt cách đây không lâu và gây ấn tượng khá tốt với hàng tá đặc điểm vốn chỉ thấy trên các dòng laptop cao cấp: Vỏ nhôm nhám toàn bộ với tông màu đẹp mắt, màn hình viền siêu mỏng, cảm giác gõ phím tốt, cảm biến vân tay…

Cấu hình của máy không phải là mạnh mẽ nhất trong phân khúc nhưng vẫn đem lại trải nghiệm mượt mà. Việc sử dụng CPU từ Ryzen giúp hãng giảm giá thành đáng kể mà các tác vụ vẫn được xử lý nhanh nhạy. Đi kèm với đó là RAM 8GB, ổ cứng 512GB SSD tốc độ cao và quan trọng là card onboard AMD Radeon Vega 10.

Laptop siêu di động, giải trí tuyệt vời – Microsoft Surface Pro 7

Nếu công việc của bạn yêu cầu di chuyển nhiều mà bạn lại thích xem phim, nghe nhạc trên máy luôn thì lựa chọn Surface Pro 7 là hợp lý. Phiên bản Core i5 thế hệ 10, RAM 8GB, bộ nhớ 128GB của máy hiện có giá chỉ 19.99 triệu đồng chứ không còn quá đắt đỏ như trước đây.

Surface Pro 7 có kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ chỉ 776gr tương đương máy tính bảng, nhưng vì có kèm bàn phím và nền tảng Windows 10 chính chủ nên các tác vụ công việc đều được xử lý dễ dàng.

Đây cũng là chiếc laptop thích hợp với những ai có “máu nghệ”, thích vẽ vời vì màn hình cảm ứng tương thích với bút Stylus. Ngoài ra còn nhiều lựa chọn cấu hình mạnh mẽ hơn với giá khoảng 25 – 35 triệu đồng để lựa chọn.

Laptop sang chảnh, hiệu năng “khủng” – Apple Macbook Air M1 2020

Với những ai có định hướng làm các công việc cần gặp đối tác hay phải thể hiện giá trị bản thân, lựa chọn hoàn hảo nhất không gì khác chính là một chiếc Macbook. Dòng máy Macbook Air chạy chip M1 ra mắt năm 2020 chắc chắn sẽ không làm “phụ lòng” bạn.

Tất nhiên, giá máy có thể hơi cao, nhưng đổi lại bạn sẽ có trải nghiệm siêu mượt trên nền tảng MacOS. Máy có thể cài được cả các ứng dụng iOS, màn hình IPS chất lượng cao, xử lý đồ họa mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ… Đặc biệt, bộ bàn phím đã được Apple đổi lại dạng cắt kéo truyền thống với trải nghiệm ổn định hơn, không còn gặp lỗi như các đời Macbook vài năm gần đây.

Laptop “ổn” mọi khía cạnh – Asus Zenbook UM425

Nếu cần một chiếc laptop “nhạc nào cũng nhảy”, từ thiết kế mỏng nhẹ, màn hình sáng, cấu hình mạnh mẽ, giải trí và công việc đều ổn thì Zenbook UM425 là laptop đáng cân nhắc. Máy có giá 19.99 triệu đồng mà vẫn trang bị CPU Ryzen 5500U đời mới, RAM 8GB, SSD 512GB…

Zenbook UM425 có thiết kế vuông vức với mặt trên vân tròn lạ mắt, cân nặng chỉ 1.22kg, màn hình fullHD 14 inch vừa đủ dùng, hỗ trợ nhiều cổng kết nối quan trọng, bàn phím rộng rãi gõ thoải mái và tích hợp camera hồng ngoại để mở khóa nhanh chóng bằng khuôn mặt.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top