Hé lộ ‘đối thủ’ của Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent: Thiết kế thể thao đẹp mắt

01:00 Chiều - 27/02/2022
0 Bình luận
345
bởi Duy Khoa

Trước khi ra mắt chính thức, đối thủ cứng của Honda City và Hyundai Accent đã thu hút sự chú ý của công chúng với teaer về phiên bản đậm chất thể thao.

Volkswagen đã xác nhận rằng mẫu sedan cỡ hạng B sắp tới của hãng sẽ có tên là Virtus, ra mắt toàn cầu vào ngày 8/3 tới đây để cạnh tranh với Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios. Hãng xe của Đức cũng đã tung ra teaser giới thiệu biến thể GT Line hàng đầu của dòng xe này, để lộ những điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài.

Biến thể Volkswagen Virtus GT Line sẽ đi kèm với các yếu tố thiết kế thể thao, tạo sự khác biệt so với các biến thể tiêu chuẩn. Đây là chiến lược tương tự đã được áp dụng cho mẫu SUV Volkswagen Taigun. Virtus GT sẽ đi kèm với một số cải tiến mạ crôm, huy hiệu GT và bánh xe hợp kim kiểu mới.

Volkswagen Virtus GT Line sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp TSI 1.5L, 4 xi-lanh. Cả hai phiên bản số tay và số tự động đều sẽ được cung cấp. Volkswagen Virtus đã được bán tại các thị trường Nam Mỹ từ năm 2018. Tại Ấn Độ, VW sẽ tung ra chiếc Virtus nâng cấp dành cho thị trường toàn cầu vào ngày 8/3 và mẫu xe này sẽ được bán đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 5/2022.

Mẫu sedan Volkswagen Virtus dựa trên nền tảng MQB AO IN được bản địa hóa nhiều, cũng là nền tảng cho Taigun, Skoda Kushaq và Slavia. Virtus mới sẽ thay thế chiếc sedan Vento cũ kỹ đã dừng sản xuất. Mẫu sedan hạng B của hãng xe Đức sẽ sở hữu chiều dài 4.482mm, rộng 1.751mm và cao 1.472mm. Như vậy, xe sẽ dài hơn 92mm, rộng hơn 52mm và cao hơn 5mm so với Vento. Chiếc sedan mới sở hữu chiều dài cơ sở 2.651mm, dài hơn 98mm so với trục cơ sở 2.553mm của Vento.

Volkswagen Virtus facelift mới có thể sẽ đi kèm với các yếu tố thiết kế sửa đổi. Xe sẽ có cản va được sửa đổi, lưới tản nhiệt mới, đèn pha và la-zăng hợp kim mới cùng với các tính năng nội thất mới. Chiếc sedan này có thể sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, sạc điện thoại không dây, công nghệ xe hơi được kết nối, cửa sổ trời chỉnh điện, đèn pha và gạt mưa tự động, giám sát áp suất lốp TPMS, 6 túi khí…

VW Virtus mới sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ với Skoda Slavia. Biến thể GT Line dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ TSI 1.5L, sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Biến thể tiêu chuẩn của Virtus sẽ đi kèm với động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, tạo ra công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp, bộ chuyển đổi mô-men xoắn với biến thể dùng động cơ 1.0L và hộp số tự động 7 cấp DSG với bản dùng động cơ 1.5L.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top