Hé lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện cùng iPhone 12 tại sự kiện vào ngày 13/10 tới

12:16 Chiều - 10/10/2020
0 Bình luận
445
bởi Đức Nguyễn

Ngoài iPhone 12 thế hệ mới, Apple được cho sẽ mang tới khá nhiều các sản phẩm và phụ kiện mới.

Apple dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 13/10 tới. Năm nay, Apple đặt tên cho sự kiện là “Hi, Speed”, ngụ ý sẽ đem tới nhiều sản phẩm đem lại tốc độ cao và trải nghiệm tốt hơn.

Hé lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện cùng iPhone 12 tại sự kiện vào ngày 13/10 tới - Ảnh 1.
Ngoài iPhone 12, giới công nghệ cũng rất chờ đợi vào các sản phẩm khác ra mắt tại sự kiện trực tuyến này.

Dù chưa tới thời điểm diễn ra sự kiện nhưng có rất nhiều rò rỉ về các sản phẩm sẽ trình làng tại sự kiện đã được tài khoản người dùng có tên Kang hé lộ trên mạng Weibo, Trung Quốc. Dưới đây sẽ là điểm qua danh sách sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Dòng iPhone 12

Kang cho biết, dòng iPhone 12 sẽ có 4 model gồm iPhone 12 Mini, 12, 12 Pro và 12 Pro Max. Tất cả đều sẽ hỗ trợ kết nối 5G nhưng sẽ chỉ có các model ở Mỹ hỗ trợ chuẩn mmWave. Ngoài ra, các model iPhone 12 sẽ có “chế độ dữ liệu thông minh” để phân bổ hiệu quả băng thông 4G/5G cho các tác vụ khác nhau nhằm tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt các model iPhone 12 sẽ không tặng kèm cục sạc và tai nghe Lightning trong hộp. Nhưng Apple vẫn sẽ tặng dây cáp khi iPhone mới chưa hỗ trợ chuẩn Type-C.

Nói về màn hình, Kang cho biết tất cả các model iPhone 12 sẽ có màn hình Super Retina XDR. Ngoài ra, màn hình iPhone 12 sẽ dùng công nghệ Glass mới với một tấm nền gốm Glass để tăng độ cứng và chống rơi. Bên cạnh đó, kích thước màn hình, màu sắc, dung lượng lưu trữ, giá và ngày ra mắt của sản phẩm sẽ được liệt kê bên dưới:

Hé lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện cùng iPhone 12 tại sự kiện vào ngày 13/10 tới - Ảnh 2.

Camera trên dòng iPhone 12

Rò rỉ cho rằng, iPhone 12 Mini và iPhone 12 sẽ có camera kép ở mặt sau với ống kính f/1.6 góc rộng và siêu rộng. Các chế độ camera sẽ được cải thiện gồm Night và Smart HDR 3.

Trong khi đó, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ có ba cảm biến ở mặt sau gồm ống góc rộng, siêu rộng, ống tele và máy quét LiDAR. Bên cạnh đó, ống kính góc rộng sẽ là ống kính 7P với khẩu độ f/1.6 và hỗ trợ zoom quang 4x hoặc 5x.

Hé lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện cùng iPhone 12 tại sự kiện vào ngày 13/10 tới - Ảnh 3.

Theo Kang, sự khác biệt lớn nhất giữa 12 Pro và 12 Pro Max sẽ là góc rộng trên Pro Max với cảm biến lớn hơn 47% và kích thước điểm ảnh 1,7μm, độ dài tiêu cự 65 mm trong khi Pro sẽ có nhỏ hơn là 52 mm.

Apple HomePod Mini

HomePod Mini đã được đồn đại từ lâu và sự kiện ngày 13/10 tới chính xác là ngày sản phẩm ra mắt. Kang cho biết HomePod Mini sẽ có loa 3.3 inch và dùng chip xử lý S5. Chip S5 của Apple sử dụng kiến trúc 64-bit, có 2 nhân và đã được tích hợp trên Apple Watch Series 5. Ngoài ra, sản phẩm được cho sẽ nhỏ hơn ít nhất 48% so với HomePod tiêu chuẩn.

Hé lộ những sản phẩm sẽ xuất hiện cùng iPhone 12 tại sự kiện vào ngày 13/10 tới - Ảnh 4.

Sản phẩm được cho sẽ lên kệ vào khoảng ngày 6-7/11 hoặc 16/17/11 tới. Có vẻ như thời điểm bán ra sẽ tùy vào khu vực và thị trường. HomePod Mini nhiều khả năng sẽ có giá chỉ 99 USD, thấp hơn 200 USD so với giá hiện tại của HomePod.

Bộ sạc MagSafe

Vỏ iPhone mới nhiều khả năng sẽ có nam châm tích hợp và một đầu nối MagSafe hỗ trợ sạc từ tính. Ngoài ra, Apple cũng sẽ ra mắt hai phụ kiện không dây có tên “MagSafe Charger” và “MagSafe Duo Charger”. Một trong hai hoặc cả hai phụ kiện sạc không dây này sẽ có công suất 15W.

Nếu chúng ta còn nhớ, Apple đã từng giới thiệu đầu nối từ tính MagSafe trên MacBook Pro vào năm 2006. Nhưng sau đó nó đã bị ngừng sản xuất. Tiết lộ mới nhất có vẻ khá tương đồng với rò rỉ trước đó về một mảng tròn gồm 36 nam châm nằm trong vỏ của thiết bị được cho là iPhone 12.

Tham khảo Gizmochina

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top