Huawei P50 Pocket lộ diện: Thiết kế gập như Galaxy Z Flip3, màn hình phụ hình tròn, có phiên bản màu vàng sang trọng

07:40 Sáng - 18/12/2021
0 Bình luận
357
bởi An Bùi

 

Huawei P50 Pocket sẽ sớm được giới thiệu tới người dùng vào ngày 23/12 tới đây.

Như Huawei đã xác nhận trước đó, công ty đang có kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập mới mang tên Huawei P50 Pocket. Không giống như Mate X2, P50 Pocket sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế dạng gập vỏ sò tương tự với Galaxy Z Flip3. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei trang bị kiểu thiết kế gập vỏ sò.

Mới đây, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar tại Trung Quốc đã đăng tải các hình ảnh mới về nữ diễn viên, ca sỹ Quan Hiểu Đồng đang cầm trên tay chiếc Huawei P50 Pocket. Hình ảnh lần này cho thấy Huawei P50 Pocket trong một ngoại hình sang trọng với bộ khung máy được hoàn thiện cao cấp với tông màu vàng sang trọng.

Diễn viên Quan Hiểu Đồng trên tay Huawei P50 Pocket

Mặc dù có thiết kế được đánh giá là giống Galaxy Z Flip3, tuy nhiên Huawei P50 Pocket vẫn có sự khác biệt tới từ màn hình phụ. Nếu như Samsung trang bị một màn hình phụ nhỏ hình chữ nhật ở mặt sau của Galaxy Z Flip3 thì Huawei lại trang bị màn hình tròn, đặt bên dưới cụm camera chính cũng có thiết kế hình tròn. Nhìn qua trông giống như máy có hai cụm camera chính ở mặt lưng vậy.

Huawei P50 Pocket với cụm camera chính và màn hình phụ ở mặt lưng

Người dùng cũng có thể sử dụng màn hình phụ nhỏ này để selfie với camera chính

Từ hình ảnh này, chúng ta có thể thấy P50 Pocket cũng được trang bị một bản lề chắc chắn có thể đóng mở ở bất kỳ góc độ nào. Chưa rõ cách thiết kế của Huawei sẽ ra sao để hạn chế nếp gấp màn hình nhưng với Galaxy Z Flip3 và dòng Galaxy Z nói chung, về cơ bản nếp gấp màn hình vẫn hiện hữu khá rõ

Mặc dù vậy, các hình ảnh trên lại không tiết lộ thiết kế màn hình chính của P50 Pocket. Nếu giống với Galaxy Z Flip3 thì Huawei sẽ trang bị một màn hình tỉ lệ dài với thiết kế “nốt ruồi”. Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán.

Huawei P50 Pocket sẽ sớm được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 23/12 tới đây.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top