Hyundai Elantra 2022 ra mắt với diện mạo đột phá so kè Kia K3, trang bị đọ sức Toyota Corolla Altis

10:30 Sáng - 18/03/2022
0 Bình luận
394
bởi Duy Khoa

Mẫu sedan cực hot Hyundai Elantra thế hệ mới 2022 đã chính thức trình làng với dàn trang bị và công nghệ tuyệt đỉnh.

Mới đây, Hyundai Avante (hay còn gọi là Elantra tại Việt Nam) đã chính thức ra mắt thế hệ mới 2022 tại thị trường Hàn Quốc với loạt thay đổi về thiết kế và trang bị đáng chú ý.

Hyundai Avante (hay còn gọi là Elantra tại Việt Nam) vừa ra mắt phiên bản nâng cấp 2022 tại thị trường quê nhà. Theo The Korea Herald, Hyundai Avante 2022 thế hệ mới được nhà sản xuất trang bị cửa hấp thụ âm thanh cao cấp, đối với các biến thể cao cấp sẽ sở hữu cửa sổ trước lắp kính hai lớp giúp khách hàng có trải nghiệm lái tốt nhất.

Không chỉ thế, “người anh em” chung nhà với Hyundai Kona còn được hãng đư vào ghế trước thông gió và hệ thống thông tin giải trí kích cỡ 10,25 inch hiện là tiêu chuẩn trong biến thể ‘Modern’, hệ thống hỗ trợ lái xe Smart Sense 3. Biến thể ‘Inspiration’ cao cấp nhất hiện có ghế hành khách phía trước được chỉnh điện và tùy chọn màu be mới cho nội thất.

Cung cấp sức mạnh Hyundai Avante 2022 tại Hàn Quốc là khối động cơ hút khí tự nhiên 1.6L (SmartStream G1,6 MPI) sản sinh công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 154 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp CVT. Đối với phiên bản Hyundai Avante N-Line sử dụng khối động cơ tăng áp 1.6L sản sinh công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống hỗ trợ lái xe Smart Sense 3 bao gồm các tính năng: Hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB phía sau và cảnh báo thoát hiểm an toàn.

Hiện tại, giá xe Hyundai Avante 2022 thế hệ mới vẫn chưa được hé lộ nhưng người tiêu dùng đang mong chờ mẫu sedan này sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Kia K3,…

Đánh giá

Theo: HARLEY

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top