Hyundai Tucson 2022 bản 7 chỗ sắp trình làng: Giá dự kiến 748 triệu đồng

11:30 Sáng - 26/03/2022
0 Bình luận
504
bởi Duy Khoa

Với việc tung ra phiên bản 7 chỗ mới, Hyundai Tucson 2022 sẽ cùng với “người anh em” Hyundai Santa Fe đe doạ thị phần của Toyota Fortuner.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 đã sẵn sàng để ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng và sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể cả về thiết kế lẫn tính năng. Theo một báo cáo mới nhất, Hyundai Tucson 2022 sẽ chỉ được cung cấp ở cấu hình 7 chỗ. So với cấu hình 5 chỗ hiện có, phiên bản 7 chỗ của mẫu SUV này dài hơn 150 mm và có trục cơ sở dài hơn 85 mm. Chiều rộng của xe cũng được tăng thêm 15mm. Tại các thị trường toàn cầu, Tucson mới có các biến thể chiều dài cơ sở tiêu chuẩn (2.680mm) và chiều dài cơ sở dài (2.755mm).

Hyundai Tucson 7 chỗ mới sẽ chiếm ưu thế so với Jeep Compass, Volkswagen Tiguan và Citroen C5 Aircross. Mặc dù trong những tháng tới, giá bán chính thức của Hyundai Tucson 7 chỗ mới được công bố, nhưng theo truyền thông Ấn Độ thì mẫu SUV này dự kiến sẽ có giá từ 25 lakh Rs – 35 lakh Rs (khoảng 748 triệu đồng – 1,048 tỷ đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Nếu các báo cáo mà truyền thông Ấn Độ có được là chính xác, Hyundai Tucson 2022 có thể được cung cấp hệ thống ADAS của Hyundai (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến). Gói ADAS bao gồm màn hình điểm mù, phanh khẩn cấp tự động với tính năng tránh va chạm phía trước, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau. Gói an toàn cũng sẽ bao gồm chương trình ổn định điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh và nhiều túi khí.

Hyundai Tucson 7 chỗ mới sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch và màn hình lái kỹ thuật số 10,25 inch. Các tính năng như camera 360 độ, máy lọc không khí, sạc điện thoại thông minh không dây, điều khiển điện cho hành khách ngồi phía sau để điều chỉnh ghế của hành khách phía trước, đèn nội thất 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh, các tính năng ô tô kết nối BlueLink và hệ thống âm thanh Bose sẽ được tiếp nối từ Hyundai Tucson thế hệ hiện tại.

Mang ngôn ngữ thiết kế Hyundai’s Sensuous Sportiness, Tucson mới sẽ có vẻ ngoài trưởng thành và thể thao hơn. Xe nổi bật với lưới tản nhiệt “tham số” mới đặc trưng của thương hiệu, đèn pha projector với đèn LED DRLs kiểu nửa gương, các đường nét chi tiết nổi bật và đèn hậu hình chữ T được kết nối thông qua thanh đèn LED. Về sức mạnh, Hyundai Tucson 2022 mới sẽ sử dụng chung động cơ xăng và diesel 2.0L turbo.

Sau khi ra mắt chính thức, chắc chắn Hyundai Tucson 7 chỗ mới sẽ “sát cánh” cùng Hyundai Santa Fe để gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Toyota Fortuner, Honda CR-V và Ford Everest.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top