iPhone 8 trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt AR

09:24 Chiều - 22/06/2017
0 Bình luận
1245
bởi Anh Tuấn

Các thông tin rò rỉ về iPhone 8 liên tục được đăng tải, cho đến hiện tại có rất nhiều thông tin đồn đoán về thiết kế lẫn những công nghệ đặc biệt được tích hợp trên mẫu iPhone này.

iPhone 8 trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt AR

Mới đây, Finisar công ty chuyên cung cấp những cảm biến 3D vừa tiết lộ hãng đã bán khoảng 60 triệu bộ cảm biến cho Apple. Trước đây vào tháng 2, ông Ming-Chi Kuo nhà phân tích với nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các thiết bị của Apple cho biết. Mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt AR. Do đó, rất có thể Apple mua linh kiện từ Finisar để trang bị cho mẫu iPhone mới này.

Một công ty khác trong cùng ngành kinh doanh như Finisar là Lumentum tiết lộ thêm. Công ty cũng đã bán một số lượng lớn các cảm biến tia laser cho Apple để sử dụng trong iPhone 8. Việc cung cấp linh kiện cho Apple có thể là sự khởi đầu của một nguồn doanh thu mới cho cả hai công ty.

iPhone 8 sẽ là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt người dùng

iPhone 8 sẽ là phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra mắt người dùng. Máy được đồn đoán có thiết kế khác biệt hoàn toàn với các mẫu iPhone trước đây. Thiết kế kim loại với phần mặt lưng làm bằng kính, màn hình chiếm gần trọn mặt trước, và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình cảm ứng là những gì mà người dùng mong đợi trên iPhone 8.

Rất có thể những mong đợi trên sẽ thành hiện thực và có nhiều tính năng hơn nữa trên mẫu iPhone này. Dự kiến iPhone 8 sẽ được giới thiệu chính thức vào tháng 9 tới đây cùng với iPhone 7s và 7s Plus.

Xem thêm: Nắp lưng iPhone 8 bị lộ từ nhà máy

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Khôi Hồ

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top