Lộ diện ảnh Samsung Galaxy S8 Active sắp ra mắt

10:41 Chiều - 25/07/2017
0 Bình luận
885
bởi Phương Trần

Rất nhiều tin đồn liên quan đến Galaxy S8 Active của Samsung bị rò rỉ trong thời gian qua, nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh và video thiết bị xuất hiện.

Theo hình ảnh và video đăng tải liên quan đến Galaxy S8 Active, chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế tương tự phiên bản Galaxy S8 tiêu chuẩn khi nói đến kích cỡ màn hình. Thân máy được làm bằng vật liệu polycarbonate, ngoại trừ mặt sau có thiết kế kim loại.

Galaxy S8 Active sẽ được tích hợp pin dung lượng lên đến 4.000 mAh

Các thông tin rò rỉ cũng cho biết, Galaxy S8 Active sẽ được tích hợp pin dung lượng lên đến 4.000 mAh và dày gấp 1,5 lần so với Galaxy S8. Những điều này nhằm đảm bảo thiết bị có thời lượng sử dụng và độ “chai lì” tốt hơn.

Phiên bản lần này không có Active Key

Phiên bản lần này không có Active Key mà thay vào đó là nút Bixby để khởi động trợ lý giọng nói của Samsung. Một điểm đáng nói nữa là thiết bị không có chế độ chụp ảnh dưới nước. Ngoài ra, máy sẽ khởi chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi được phát hành ra thị trường.

Tất cả các thông số quan trọng khác, bao gồm chipset, cấu hình bộ nhớ và máy ảnh dự kiến ​​sẽ tương tự Galaxy S8. Tuy nhiên thông tin giá bán và thời điểm phát hành điện thoại vẫn còn là một bí ẩn.

Xem thêm: BPhone 2 xuất hiện trước ngày ra mắt

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Quốc Nguyễn

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top