Thêm thông tin về Galaxy S8 phiên bản siêu bền sẽ ra mắt tháng 6

07:02 Chiều - 08/05/2017
0 Bình luận
1026
bởi Anh Tuấn

Thời gian gần đây đã bắt đầu xuất hiện một số tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một phiên bản “siêu bền” của Galaxy S8, mang tên Galaxy S8 Active. Thiết bị này cũng được cho là sẽ được nhà mạng AT&T phân phối độc quyền tương tự như thế hệ Galaxy S7 Active tiền nhiệm.

Galaxy S7 Active
Galaxy S7 Active

Những thông tin này cũng cho biết Galaxy S8 Active sẽ có tên mã là Cruiser và số model là SM-G892A, đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho khả năng chống chịu ở nhiều điều khiện khắc nghiệt và cũng được trang bị khả năng chông nước IP68.

Mới đây, những thông tin về User Agent String (tạm dịch: đoạn mã nhận dạng trình duyệt web) của Galaxy S8 Active đã xuất hiện cho chúng ta thêm một bằng chứng về sự tồn tại của thiết bị này. Tuy nhiên ngoài cho biết thiết bị sẽ chạy trên Android 7.0 Nougat, đã không có thông tin nào khác được tiết lộ thêm.
Galaxy S8 phiên bản siêu bền

Khi ra mắt Galaxy S7 Active, thiết bị này đã có thông số gần như y hệt phiên bản thông thường, chỉ khác biệt duy nhất ở dung lượng pin được nâng từ 3.000 mAh lên 4.000mAh. Do đó, cũng có dự đoán cho rằng Galaxy S8 Active có thể cũng sẽ có viên pin lớn hơn phiên bản Galaxy S8 tiêu chuẩn.

Ngoài ra mặc dù Galaxy S8 không có bất kỳ nút phần cứng nào ở mặt trước, nhưng phiên bản Active rất có thể sẽ mang những phím cứng này trở lại. Phiên bản Active cũng có thể xuất hiện thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác, đơn cử từ thời Galaxy S7, chúng ta đã có thêm bản Camo Green, Titanium Grey và Sandy Gold.

Về cấu hình Galaxy S8 Active có thể vẫn giữ nguyên thông số cũ tương tự như S8 với màn hình 5.8 inch Quad HD+ 1.440 x 2.960 pixel, Snapdragon 835, 4 GB RAM, ROM 64 GB. Thiết bị cũng sẽ có Active một camera 12 MP phía sau, camera selfie 5 MP.

Và cuối cùng, tương tự như Galaxy S7 Active được tung ra vào tháng 6 năm ngoái, Galaxy S8 Active cũng được dự kiến ​​sẽ chính thức trình làng tháng 6 năm nay.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Trương Bảo Khánh

    Nguồn: Thế Giới Di Động

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top