Lộ diện Galaxy S22 Ultra bản “Limited” hợp tác cùng Mercedes và Mark & Lona

10:00 Sáng - 17/02/2022
0 Bình luận
453
bởi Duy Khoa

Samsung đang chuẩn bị ra mắt các phiên bản giới hạn của Galaxy S22 Ultra với sự hợp tác cùng Mercedes và Mark & Lona.

Vừa qua, Samsung đã công bố bộ ba flagship đầu năm 2022 là Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Ngoài các màu thông thường, Samsung còn bán thêm các màu đặc biệt độc quyền cho cửa hàng trực tuyến của mình. Không dừng lại ở đó, Samsung cũng sẽ tung ra các phiên bản hiếm hơn nữa cho dòng sản phẩm mới này.

Theo một nguồn đáng tin cậy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt các phiên bản giới hạn của Galaxy S22 Ultra với sự hợp tác cùng Mercedes và Mark & Lona.

Mark & Lona là thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp, nổi tiếng trong giới chơi golf. Phiên bản Mark & Lona của Galaxy S22 Ultra đi kèm với ball marker (phụ kiện được dùng để xác định vị trí của bóng golf trên cỏ), túi đựng, móc khóa, dây đeo và ốp lưng nhiều màu sắc. Điện thoại và các phụ kiện đi kèm được xếp gọn gàng trong một chiếc hộp lớn màu vàng.

Phiên bản Mercedes-EQ có hộp màu tím nhìn như một chiếc vali. Nó đi kèm với ốp lưng, bao đựng thẻ, một chiếc móc khóa, một dây đeo và đồ chặn giấy. Ngoại trừ móc khóa màu bạc, tất cả các phụ kiện khác đều có màu tím. Tất cả các đều có logo Mercedes.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm Samsung sẽ tung ra các phiên bản này. Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ khó mà mua được vì chúng được phát hành với số lượng hạn chế và có thể là chỉ dành cho những đối tác đặc biệt.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top