Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ thừa hưởng thiết kế mặt sau của Galaxy S22 Ultra

10:00 Sáng - 20/02/2022
0 Bình luận
374
bởi Duy Khoa

Cụm camera đặc trưng của Galaxy S22 Ultra có thể sẽ lại xuất hiện trên dòng smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 4.

Trong quá khứ đã có rất nhiều lần các sản phẩm của Samsung đều lấy cảm hứng từ chính các sản phẩm của hãng và lần này, rất có thể Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ lấy hình mẫu thiết kế của Galaxy S22 Ultra làm nguồn cảm hứng.

Theo tin đồn mới nhất, Galaxy Z Fold 4 sẽ lấy cảm hứng từ Galaxy S22 Ultra. Niềm cảm hứng sẽ đến từ cách bố trí cụm camera sau.

Một điểm khác biệt nữa so với phiên bản tiềm nhiệm là Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ có thêm một khe chứa bút cảm ứng. Đây có lẽ là lời xác nhận chính thức cho việc Samsung đã chính thức loại bỏ dòng Galaxy Note khi đem bút cảm ứng lên hầu hết các dòng sản phẩm khác.

Galaxy Z Fold 4 được cho sẽ trang bị màn hình 7.56 inch. Ở bên ngoài máy sẽ là một màn hình AMOLED 6.19 inch. Máy sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1, RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong tối đa 512 GB, công nghệ sạc nhanh với công suất ít nhất 45W.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Samsung sẽ đặc biệt quan tâm tới độ bền của mẫu smartphone mới. Nếu như Galaxy Z Fold 3 hỗ trợ khả năng chống nước theo chuẩn IPX8 và màn hình gập bền bỉ hơn thì có lẽ trên Galaxy Z Fold 4, Samsung sẽ nâng cấp những tiêu chuẩn này lên cao hơn nữa và tiếp tục cải tiến độ bền cho máy.

Đánh giá

Theo: THIÊN LONG

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top