Lộ diện Hyundai Accent thế hệ mới: Thiết kế lột xác, làm Toyota Vios và Honda City ‘lác mắt’

12:00 Chiều - 15/02/2022
0 Bình luận
334
bởi Duy Khoa

Hyundai Accent thế hệ tiếp theo sẽ có những thay đổi lớn về thiết kế bên ngoài, có thể là cả bên trong cabin để tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Vios và Honda City.

Hyundai Accent sẽ sớm trải qua một cuộc thay đổi thế hệ và những bức ảnh mới về phiên bản sắp tới của mẫu xe này gần đây đã rò rỉ trên mạng internet. Theo những hình ảnh này, Accent thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường. Mẫu sedan hạng B của Hyundai dự kiến ​​sẽ có những thay đổi lớn so với phiên bản hiện hành.

Thiết kế ngoại thất của Hyundai Accent (hay còn có tên gọi là Hyundai Verna ở một số thị trường) sẽ được cập nhật mạnh mẽ, với một số cảm hứng từ “người anh em” Elantra thế hệ mới. Trong những bức ảnh gián điệp vừa rò rỉ, chúng ta có thể thấy rằng đèn pha của xe được đặt thấp trên cản trước. Điều này tạo cảm giác như chiếc sedan sẽ có đèn pha chia đôi theo chiều dọc, mặc dù không có đèn DRL gắn trên cao nào được nhìn thấy ở đây. Lưới tản nhiệt phía trước cũng được đặt thấp và khá rộng.

Ở hai bên, xe được trang bị la-zăng hợp kim hình ngôi sao, trông khá thể thao. Chiếc sedan này có đường mái dốc kiểu coupe, với ăng-ten dạng vây cá mập trên nóc. Phần đuôi xe được che chắn khá kỹ lưỡng, nhưng có vẻ như Accent thế hệ mới sẽ có cánh lướt gió kiểu đuôi vịt. Ở phía sau xe, cũng có thể nhìn thấy đèn hậu LED, và có vẻ như sẽ có một dải LED chạy ngang giữa hai đèn hậu.

Nội thất của Hyundai Accent thế hệ tiếp theo vẫn là một bí ẩn. Truyền thông quốc tế mong đợi mẫu xe này sẽ có một số thay đổi trong bố cục bảng điều khiển và có thể được bổ sung một vài tính năng so với thế hệ hiện tại.

Hyundai Verna thế hệ tiếp theo có thể sẽ ra mắt toàn cầu vào khoảng cuối năm 2022. Bản cập nhật của mẫu sedan này có thể sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Vios Honda City và Volkswagen Virtus sắp ra mắt.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top