Lộ diện mặt trước của Galaxy Note 8 viền siêu mỏng

09:15 Chiều - 26/05/2017
0 Bình luận
1087
bởi Phương Trần

Đoạn video vừa được đăng tải trên internet cho thấy màn hình của Galaxy Note 8 có phần viền màn hình khá mỏng. Dự kiến Note 8 sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA diễn ra vào đầu tháng 6 tới đây tại Berlin.

Lộ diện mặt trước của Galaxy Note 8 viền siêu mỏng

Sau sự cố phát nổ trên Galaxy Note 7 hồi năm ngoái buộc Samsung phải thu hồi tất cả những sản phẩm thuộc dòng Note 7 chỉ sau vài tuần bán ra. Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng Samsung sẽ khai tử dòng Note sau sự cố trên. Tuy nhiên, Samsung sẽ không bao giờ từ bỏ dòng sản phẩm đang rất thành công của mình.

Lộ diện mặt trước của Galaxy Note 8 viền siêu mỏng

Các thông tin rò rỉ về Galaxy Note 8 liên tục được đăng tải trên internet. Mới đây, đoạn video trên tay màn hình Note 8 vừa được đăng tải thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Theo hình ảnh trong đoạn video trên cho thấy, màn hình trên Note 8 có kích thước lớn khoản 6,3 inch, viền màn hình mỏng, và không có phím home ở mặt trước.

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ được trang bị cụm camera kép như trên các smartphone cao cấp khác hiện nay. Samsung đã từng dự tính tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình trên Galaxy S8. Nhưng rào cản về mặt công nghệ và thời gian buộc hãng phải đưa cảm biến ra mặt sau của máy. Hiện tại, Samsung đã sẵn sàng để tích hợp công nghệ nhận diện giấu vân tay ngay bên trên màn hình của Note 8 sắp được ra mắt.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top