Loạt sản phẩm ấn tượng mới ra mắt của Acer

07:20 Chiều - 04/05/2017
0 Bình luận
1479
bởi An Bùi

Loạt sản phẩm mới vừa được Acer ra mắt thị trường như: Predator Helios 300, Nitro 5, Predator X27, U27… nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ tín đồ công nghệ.

Điểm nhấn đặc biệt của các sản phẩm này là công nghệ AeroBlade 3D Fan – quạt tản nhiệt kim loại mỏng nhất thế giới, bao gồm 50 lá quạt với độ mỏng lưỡi quạt chỉ 0,1 mm. Công nghệ tản nhiệt tiên tiến này góp phần tạo nên thiết kế mỏng nhẹ của laptop chơi game Predator Triton 700 mà không làm giảm hiệu suất, giúp đẩy luồng khí nhiều hơn 15% và tản nhiệt tốt hơn 9%.

Ngoài ra, hệ thống làm mát bằng chất lỏng độc quyền Liquid Loop được trang bị trên máy tính bảng Switch 5 và PC All-in-one U27 đảm bảo máy hoạt động tốt và giữ được thiết kế mỏng nhẹ.

Predator Triton 700

Được xem là một trong những chiếc máy tính xách tay chơi game mỏng, siêu nhẹ và mạnh mẽ nhất hiện nay, Predator Triton 700 dày chưa tới 20 mm, nặng chỉ 2,6 kg cùng thiết kế vỏ nhôm sang trọng.

Predator Triton 700
Predator Triton 700 là một trong những chiếc máy tính xách tay chơi game mỏng, siêu nhẹ và mạnh mẽ nhất hiện nay.

Máy được trang bị công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D Fan. Đây là giải pháp tản nhiệt mới, mô phỏng thiết kế của cánh quạt trong động cơ phản lực máy bay nhằm tăng tốc độ quay giúp hút/xả nhiều gió hơn, cũng như giảm lực hãm và tiếng ồn, giúp máy luôn mát mẻ kể cả khi hoạt động với tần suất cao.

Với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, đồ hoạ NVIDIA GeForce 10-Series cho hiệu năng cao, hai ổ SSD NVee PCIe RAID 0 và bộ nhớ DDR4 2400MHz lên đến 32 GB…, Predator Triton 700 có thể chơi tất cả tựa game hiện có trên thị trường. Màn hình FHD IPS 15,6 inch với NVIDIA G-SYNC mang lại chất lượng hình ảnh cao, sống động và chân thực.

Predator Helios 300

Predator Helios 300 được xem là “quái vật” trong dòng máy tính xách tay chơi game hiện nay nhờ sở hữu cấu hình mạnh. Hệ thống quạt kép với tính năng AeroBlade 3D Fan cấu tạo bởi các lưỡi kim loại siêu mỏng giúp máy tính xách tay luôn mát mẻ, không bị nóng kể cả sử dụng lâu.

Máy được trang bị tùy chọn màn hình FHD IPS 15,6 inch hoặc 17,3 inch cho không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp, độ tương phản cao. Predator Helios 300 còn có bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel Core i7 hoặc i5, card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc 1050Ti, RAM 16 GB (có thể nâng cấp lên 32 GB), ổ cứng SATA SSD1 tốc độ cao kèm 1 TB HDD để lưu trữ.

Predator Helios 300
Predator Helios 300 được ví là “quái vật” trong dòng máy tính xách tay chơi game.

Nitro 5

Tiếp nối thành công của dòng laptop Nitro, Acer tiếp tục ra mắt Nitro 5 với các thông số cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ. Tương tự Predator Helios 300, máy cũng trang bị vi xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7, khả năng xử lý đồ họa cao với GPU NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (hoặc tùy chọn GPU của AMD), RAM 16 GB, có thể mở rộng lên tới 32 GB, ổ cứng 128/256/512 GB cùng 1 TB HDD.

Nitro 5
Nitro 5 được Acer nâng cấp mạnh mẽ với cấu hình tương tự Predator Helios 300.

Predator X27

Là một trong số ít màn hình chơi game sử dụng công nghệ Quantum Dot (chấm lượng tử), Predator X27 hứa hẹn mang lại cho game thủ trải nghiệm tốt: dải màu rộng, sáng hơn, độ bão hòa sâu hơn và chính xác hơn.

Predator X27
Predator X27 đưa trải nghiệm game lên một tầm cao mới nhờ công nghệ xử lý hình ảnh ấn tượng

Sở hữu thước 27 inch, Predator X27 đưa trải nghiệm game lên một tầm cao mới nhờ công nghệ xử lý hình ảnh NVIDIA G-SYNC HDR kết hợp công nghệ Acer HDR Ultra cho tốc độ làm tươi nhanh lên đến 144 Hz, thời gian đáp ứng 4 ms, cùng độ phân giải lên tới 4K, 99% không gian màu Adobe RGB, độ sáng đỉnh 1.000 nit.

Aspire U27

Aspire U27 là chiếc PC All-in-One mới nhất từ Acer có thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt, máy không dùng tản nhiệt bằng quạt mà được tích hợp khả năng làm mát bằng chất lỏng với hệ thống LiquidLoop giúp tản nhiệt hiệu quả hơn và không gây tiếng ồn.

Aspire U27
Aspire U27 được tích hợp khả năng làm mát bằng chất lỏng với hệ thống LiquidLoop

Phần cứng của máy đủ chinh phục mọi tín đồ công nghệ với vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 Kaby Lake, đồ họa Intel HD 620, màn hình cảm ứng 10 điểm kích thước 27 inch (Full HD), RAM lên đến 32 GB, bộ nhớ SSD 512 GB+ 2TB cho lưu trữ.

Công nghệ thực tế hỗn hợp

Lần đầu tiên, Acer đưa công nghệ Windows Mixed Reality – một nền tảng rộng lớn hơn có thể đồng bộ mọi hình thức thực tế ảo (VR) và tăng cường thực tế ảo (AR) khác nhau lên sản phẩm tai nghe thực tế ảo StarVR mới nhất. Acer cũng đang hợp tác với Microsoft để cung cấp bộ công cụ Windows Mixed Reality đầu tiên trên thế giới cho các nhà phát triển trong tháng 3 vừa qua.

Những sản phẩm trên được Acer ra mắt tại sự kiện Global Press Conference 2017 (GPC) tại New York và nhận được sự quan tâm lớn từ tín đồ công nghệ thế giới, đặc biệt là những người yêu game.

Bạn có thể quan tâm: Acer ra mắt dòng laptop Aspire 2 trong 1 mới

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Mộc Trà

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top