Mạng xã hội Google+ chính thức khai tử sau 8 năm thành lập

04:52 Chiều - 03/04/2019
0 Bình luận
998
bởi Anh Tuấn

Dù được đánh giá cao tại thời điểm ra mắt và được xem là đối thủ trực tiếp với Facebook, nhưng sau 8 năm Google+ cũng đã chính thức bị khai tử trước sự khốc liệt của các trang mạng xã hội hiện nay.

Từ hôm nay, người dùng sẽ không còn nhìn thấy nút bấm đăng nhập Google+, không có các trang cá nhân và lời bình, tài khoản của những ai đăng ký thì cũng sẽ bị xóa.

Mạng xã hội Google+ chính thức khai tử sau 8 năm thành lập
Mạng xã hội Google+ chính thức khai tử sau 8 năm thành lập

Việc Google xóa sổ Google+ có thể thấy là điều không sớm thì muộn, khi mà năm ngoái hãng cho biết tới 90% người dùng Google+ chỉ dùng mạng xã hội này trong vòng 5 giây, tức đăng nhập vào rồi gần như thoát ra ngay. Con số này của Facebook lên tới 20 phút. Với chênh lệch khác xa khiến Google+ không mang lại lợi nhuận mà liên tục bù lỗ. Ngoài vấn đề bảo mật trên Google+ cũng đã được cho ảnh hướng tới việt Google buộc phải đóng cửa mạng xã hội này.

Tôi ngày 2/4 vừa qua, Google chính thức đóng cửa Google+ dành cho người dùng cá nhân, và tích hợp nó vào dịch vụ G Suite dành cho những khách hàng doanh nghiệp. Hiện hãng vẫn còn 2 dịch vụ kết nối và chia sẻ nữa là Hangouts và Photos – có thể coi là các dịch vụ con của Google+, phần nào an ủi cho Google vì 2 ứng dụng này phát triển khá tốt.

Đánh giá

Theo: Jack92

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top