Máy tính bảng “thách thức mọi khuôn khổ” Galaxy Tab S8 Series chính thức lên kệ

10:30 Sáng - 05/03/2022
0 Bình luận
386
bởi Duy Khoa

Galaxy Tab S8 Series chính thức được mở bán tại Việt Nam, đã đến lúc nâng cao nhu cầu giải trí của bản thân lên một tầm cao mới.

Sau hơn 3 tuần ra mắt tại sự kiện Unpacked 2022, Samsung Galaxy Tab S8 Series vừa chính thức ‘hạ cánh’ tại thị trường Việt Nam vào hôm nay (04/03). Đây sẽ là những sản phẩm chủ chốt của Samsung trong phân khúc máy tính bảng cao cấp năm 2022. Điểm đặc trưng thu hút người dùng của thế hệ Tab S8 Series lần này nằm ở màn hình tai thỏ với kích thước lớn và hiệu suất mạnh mẽ nhất trong các thế hệ Galaxy Tab, nhằm nâng cao mọi nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng hoàn thiện hơn cho người dùng.

Theo đó, các model máy tính bảng mới nhất của Samsung gồm ba biến thể Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Nếu Galaxy Tab S8 sở hữu màn hình 11 inch, Galaxy S8+ với kích thước 12.7 inch thì Galaxy Tab S8 Ultra có phần nhỉnh hơn với màn hình Super AMOLED 2X, kích thước 14.6 inch cùng tỉ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh. Hơn nữa, viền màn hình siêu mỏng giúp hiển thị nhiều nội dung và thuận tiện hơn khi sử dụng. Đồng thời, hỗ trợ tần số quét màn hình đến 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị sống động, không bị giật lag mang tới trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời.

Điểm chung trên Tab S8 Series đều có thiết kế mặt trước bằng kính và mặt lưng kim loại với bộ khung chắc chắn làm từ nhôm Armor Aluminum giúp hạn chế cong và xước. Dù thế, Tab S8 Series vẫn đảm bảo được độ mỏng và trọng lượng nhẹ, thuận tiện mang theo trên mọi hành trình. Đi kèm đó là các màu sắc cá tính, thời thượng với Xám bóng đêm & Bạc Ánh trăng tùy thuộc vào sở thích người dùng.

Nhằm nâng cao những trải nghiệm hoạt động, Tab S8 Series được trang bị bộ vi xử lý 4nm đầu tiên trên thế giới cùng con chip Snapdragon SM8450 nhanh và mạnh mẽ nhất trong các dòng Galaxy Tab mang lại trải nghiệm mượt mà với các tác vụ nặng như xử lý công việc đa nhiệm, làm việc, giải trí và kể cả chỉnh sửa video.

Hơn nữa, camera sau của ba model đã được nâng cấp lên gồm ống kính chính 13MP và góc siêu rộng 6MP đáp ứng được tốt những nhu cầu video call, họp trực tuyến hay chụp tài liệu…thích hợp cho các bạn trẻ học tập hay làm việc online tại nhà. Thêm vào đó, hệ thống 3 Mic giảm ồn, hạn chế đến 50% tiếng ồn cùng tính năng Auto Framing giúp tự động điều chỉnh bắt hình ảnh của người đối thoại.

Để thuận tiện hơn cho tính đa nhiệm, người dùng có thể mua thêm bàn phím và sử dụng ở chế độ DeX như một chiếc laptop. Bàn phím với đầy đủ chức năng cho bạn trải nghiệm như làm việc trên máy tính, đồng thời bạn có thể linh hoạt đặt tablet ở nhiều góc độ khác nhau tùy thuộc mục đích sử dụng.

Đặc biệt hơn, thế hệ Galaxy Tab S8 Series sẽ đi kèm bút SPen tốc độ phản hồi 2,8 ms gần như không có độ trễ, hỗ trợ biến chữ viết thành văn bản, cùng nhiều tính năng mới lạ mang tới trải nghiệm sáng tạo ‘thách thức mọi khuôn khổ’ cho người dùng.

Nhằm hậu thuẫn cho các hoạt động sử dụng, Galaxy Tab S8 Series cung cấp năng lượng viên pin ‘khủng’ lên đến 11,200mAh và hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài làm việc khi có thể xem video liên tục đến 14 giờ. Thêm vào đó, Galaxy Tab S8 và S8+ cũng cung cấp RAM và dung lượng lưu trữ dồi dào cho mọi tác vụ. Nếu bạn cần nhiều hơn, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ lên đến 256 GB và cả ba mẫu đều hỗ trợ thẻ nhớ microSD với bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB.

Bộ ba Galaxy Tab S8 với hiệu năng mạnh mẽ cùng tính linh hoạt cao sẽ mang tới những trải nghiệm giải trí ngày một hoàn thiện hơn cho người dùng. Không những thế, ở những khách hàng luôn đòi hỏi cao ở các sản phẩm công nghệ giúp họ nâng cao chất lượng công việc hơn thì Tab S8 Series là gợi ý ‘chuẩn’ nhất ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá

Theo: NHẬT NGUYỄN AD

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top