Microsoft đang làm mọi cách để khiến bạn bỏ Google mà theo Bing

07:10 Sáng - 28/04/2022
0 Bình luận
387
bởi Duy Khoa

Microsoft Edge sẽ đưa công cụ tìm kiếm này vào trung tâm trong menu Sidebar mới.

Khi nói đến công cụ tìm kiếm Internet, Google sẽ là lựa chọn đầu tiên đối với hầu hết mọi người, thậm chí, không nhiều người biết đến sự tồn tại của các công cụ khác, chẳng hạn như Bing của chính Microsoft, “ông hoàng” hệ điều hành máy tính.

Trong một nỗ lực để người dùng biết đến và sử dụng Bing, bản cập nhật sắp tới cho Microsoft Edge sẽ đưa công cụ tìm kiếm này vào trung tâm trong menu Sidebar mới.

Theo Windows Latest, menu Sidebar mới của Edge đã bắt đầu phát hành cho người dùng trong kênh Canary của trình duyệt và ngoài Bing, menu này cũng cho phép bạn sử dụng máy tính, đọc email trong Outlook, xem các game MSN và hơn thế nữa mà không cần thoát trang web mà bạn đang dùng.

Tuy nhiên, dù bạn có thể gửi email, sử dụng máy tính, chuyển đổi đơn vị và thậm chí kiểm tra tốc độ internet của mình trong menu Sidebar, nhưng bạn không thể chơi game vì chúng sẽ mở trong tab mới. Điều này cũng tương tự đối với các ứng dụng Microsoft Office như Word, Excel và PowerPoint.

Người dùng trình duyệt Vivaldi sẽ thấy quen thuộc với menu Sidebar mới của Edge vì nó hoạt động theo cách tương tự như web panel của Vivaldi. Cả hai đều khá hữu ích khi bạn cần thực hiện một tác vụ nhanh nhưng không muốn mở tab mới hoặc cửa sổ riêng biệt.

Vì menu Sidebar vẫn chưa được phát hành rộng rãi, nên nhiều trang web không được tối ưu hóa để hoạt động trong không gian hiển thị nhỏ hơn. Điều này có thể sẽ thay đổi khi nhiều người dùng Edge bắt đầu sử dụng tính năng này.

Đối với những người không muốn sử dụng Sidebar của Edge, bạn có thể tắt tính năng này bằng cách sử dụng phím tắt Ctrl+Shift+/. Tương tự như vậy, bạn có thể sử dụng cùng phím tắt này để bật Sidebar.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top