Microsoft Surface Duo sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm đến 3 năm

08:59 Sáng - 14/08/2020
0 Bình luận
542
bởi CỔ Ý Concept

Không nhiều thiết bị Android hiện nay có được cam kết cập nhật phần mềm nhiều đến vậy.

Đảm bảo thiết bị của mình sẽ được cập nhật phần mềm đến 3 năm sau khi ra mắt là một trở ngại lớn đối với bất kỳ nhà sản xuất smartphone nào, nhưng điều đó có lẽ không thành vấn đề đối với thiết bị màn hình kép Microsoft Surface Duo.

Mới đây người khổng lồ phần mềm Microsoft đã xác nhận với trang Android Authority rằng thiết bị màn hình kép này “sẽ được hỗ trợ cập nhật hệ điều hành và bảo mật trong vòng 3 năm.” Đây là một cam kết rất đáng kể nếu xét đến thực tế rằng đây là thiết bị Android thực sự đầu tiên của Microsoft. Cho dù vậy, với mức giá đến 1.399 USD, đây có lẽ là điều hợp lý.

Microsoft Surface Duo sẽ hỗ trợ cập nhật phần mềm đến 3 năm - Ảnh 1.

Cho đến nay, bên cạnh cam kết mới đây của Microsoft, còn có các smartphone Google Pixel, các flagship của Samsung bao gồm Galaxy S10, S20, Note 10 và dòng Note 20 cũng được cam kết hỗ trợ hệ điều hành đến 3 năm. Những thiết bị của OnePlus chỉ hỗ trợ cập nhật bảo mật đến 3 năm và các bản cập nhật lớn cho hệ điều hành trong vòng 2 năm.

Thế nhưng con số này vẫn chưa đủ. Một cuộc khảo sát trên trang Android Authority cho thấy, nhiều độc giả còn kỳ vọng rằng thời gian hỗ trợ cập nhật đến 5 năm nên được xem như một tiêu chuẩn. Nếu xét đến việc giá thành các flagship đã trở nên đắt đỏ như thế nào trong những năm gần đây, có lẽ đây không phải là một yêu cầu quá quắt từ người dùng.

Chiếc Surface Duo vừa mới ra mắt ngày hôm qua và nó là nỗ lực mới nhất của Microsoft trong việc quay lại thị trường smartphone và thiết bị di động. Cho dù có mức giá cao ngất ngưởng và trang bị camera nghèo nàn, đây vẫn có thể là một thiết bị khiến nhiều người dùng ao ước nhờ vào thiết kế độc đáo hỗ trợ cho người dùng chuyên nghiệp của nó.

Tham khảo Android Authority

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top