Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12

12:47 Chiều - 15/10/2020
0 Bình luận
527
bởi Phương Trần

Được trang bị cho cả iPhone 12, iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, và iPhone 12 Pro Max, MagSafe trở lại với diện mạo mới, mang lại cho người dùng bất kỳ mẫu iPhone 12 nào một phương thức mới, nhanh chóng hơn, để sạc và thêm các phụ kiện như ví vào mặt lưng chiếc điện thoại của họ.

Kể từ iPhone 8/ iPhone X trở đi, các mẫu điện thoại của Apple đã được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi với công suất tối đa 7,5W. MagSafe sẽ cho phép iPhone 12 sạc không dây với công suất lên đến 15W, đồng thời với thiết kế bao gồm một dải nam châm ở mặt lưng máy, bạn có thể an tâm rằng chiếc iPhone của mình sẽ luôn nằm ở vị trí tối ưu nhất khi đặt lên đế sạc không dây MagSafe.

Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 1.
Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 2.

Hệ thống MagSafe còn tích hợp tính năng NFC Accessory Identification, cho phép iPhone 12 biết được có thứ gì đang được kết nối đến nó. Apple đã mang đến buổi giới thiệu sản phẩm một vài phụ kiện MagSafe làm ví dụ, bao gồm các ốp lưng silicone đục và trong suốt, ví da iPhone, bao da, đế sạc MagSafe Duo với khả năng vừa sạc iPhone 12, vừa sạc Apple Watch…

Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 3.
Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 4.
Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 5.

Các ốp lưng MagSafe của Apple cũng sẽ gắn vào iPhone 12 thông qua dải nam châm ở mặt lưng máy, vừa chắc chắn, vừa dễ dàng tháo lắp, và vẫn cho phép các phụ kiện MagSafe khác kết nối với chúng. Đáng chú ý, ví da iPhone (iPhone Leather Wallet) được thiết kế khá an toàn, giúp bảo vệ tốt những chiếc thẻ tín dụng bạn giữ bên trong.

Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 6.
Mọi điều bạn cần biết về công nghệ MagSafe trên iPhone 12 - Ảnh 7.

Các bên thứ ba cũng sẽ cung cấp phụ kiện MagSafe cho iPhone 12, bao gồm Car Mount (giá đỡ điện thoại trên xe hơi) và Multi-Charger Dock (dock sạc nhiều thiết bị cùng lúc) của Belkin.

Cửa hàng trực tuyến của Apple hiện bán đế sạc MagSafe với giá 39,99 USD, ốp MagSafe giá 49,99 USD, và ví da MagSafe giá 59,99 USD; ngoài ra chưa có các phụ kiện khác nêu trên. Cần nhớ là iPhone 12 được bán kèm với một sợi cáp USB-C sang Lightning, do đó bạn sẽ phải mua riêng các phụ kiện MagSafe.

Tham khảo: IGN

Đánh giá

Theo: Tấn Minh

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top