Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu

10:44 Sáng - 31/07/2021
0 Bình luận
487
bởi CỔ Ý Concept

Macbook sang xịn thật nhưng không phải ai cũng thích dùng, và đây là những gợi ý không kém phần chất lượng trong tầm giá 25 triệu.

Dell XPS 13 9300

Laptop Windows mà vẻ ngoài sang chảnh như Macbook thì lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua dòng XPS của Dell. Lớp vỏ hợp kim nhôm nhiều màu sắc để lựa chọn có độ mỏng chỉ 14mm, nhẹ 1.2kg, cộng thêm viền màn hình siêu mỏng nữa nên độ di động của XPS 13 9300 là “khỏi bàn”.

Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu - Ảnh 1.

Màn hình của máy có chất lượng cao, màu sắc rực rỡ, sáng đẹp, làm việc hay cày phim đều đã mắt, trong khi cấu hình hoàn toàn đủ sức cân tốt các tác vụ văn phòng, giải trí nhẹ nhàng.

Lenovo Yoga Slim 7

Dân văn phòng hay phải gõ văn bản nhiều thì nên cân nhắc dòng Yoga Slim 7. Macbook trước giờ không được đánh giá cao về bàn phím, và nếu chuyển sang dùng laptop của Lenovo sẽ thấy khác một trời một vực, gõ sướng tay hơn nhiều.

Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Yoga Slim 7 còn nhiều điểm cộng khác như màn hình sáng đẹp, viền mỏng, thiết kế sang chảnh từng chi tiết và cấu hình mạnh mẽ đời mới.

Microsoft Surface Laptop 4

Nói về laptop Windows cao cấp thì không thể bỏ qua Surface Laptop 4. Dòng máy này có màn hình cảm ứng lớn 13.5 inch sáng đẹp sắc nét, thiết kế là lạ nhìn là “mê mẩn” với nắp kim loại nhám và bàn phím phủ vải mềm mại.

Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu - Ảnh 3.

Với cấu hình mạnh mẽ vượt trội ở phiên bản chip Ryzen 5, ai có nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh, video nhẹ nhàng bên cạnh công việc chính thì không nên bỏ qua.

HP Spectre X360 13

Nếu ngoài công việc văn phòng và giải trí đơn giản như xem phim, các bạn còn có hoa tay, thích vẽ vời thì một chiếc laptop sang chảnh 2-in-1 với màn hình cảm ứng xoay lật 360 độ kèm bút cảm ứng như Spectre X360 chính là “chân ái”.

Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu - Ảnh 4.

Chiếc máy vừa có thiết kế đẹp lạ sang chảnh với đường cắt kim cương, trọng lượng chỉ 1.3kg, vừa có cấu hình mạnh mẽ dùng thoải mái mọi tác vụ.

Asus Zenbook Flip UX425EA

Với màn hình cảm ứng OLED sáng đẹp tuyệt vời, Zenbook Flip UX425EA cực hợp với các bạn mê phim. Hình ảnh đẹp lung linh, màu đen sâu thẳm cùng độ sắc nét cao sẽ giúp trải nghiệm cày phim đã hơn nhiều các loại laptop khác, kể cả Macbook.

Nếu không thích Macbook thì đây là 5 mẫu laptop sang chảnh mỏng nhẹ xịn xò không kém tầm giá 25 triệu - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, máy cũng có cấu hình mạnh để làm việc thoải mái hơn. Bạn nào hay phải đi ra ngoài cũng sẽ thấy yên tâm vì máy chỉ nhẹ đúng 1.3kg thôi.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top