Người dùng Instagram có thể đăng story lên đến 60 giây

08:30 Sáng - 09/12/2021
0 Bình luận
448
bởi An Bùi

Đây có thể xem là một cải tiến lớn đối với người dùng yêu thích mạng xã hội Instagram.

Mới đây, mạng xã hội Instagram đang thử nghiệm một tính năng mới dành riêng cho Story, khi người dùng giờ đây có thể đăng tải đoạn Story dài 60 giây, gấp 4 lần so với khoảng thời gian giới hạn 15 giây được Instagram cung cấp trước đó.

Đăng story với thời lượng dài hơn đang là nhu cầu lớn của đông đảo người dùng Instagram và được yêu cầu rất nhiều. Chúng tôi rất vui khi thử nghiệm Story có thời gian 60 giây để người dùng có thể tạo và xem Story ít bị gián đoạn hơn” – Giám đốc Instagram, ông Adam Mosseri chia sẻ.

Hiện tại, nếu người dùng muốn đăng một đoạn video dài 60 giây lên story sẽ bị chia ra thành nhiều đoạn story liên tiếp có thời gian tối đa 15 giây. Tuy vậy, nó sẽ mang đến trải nghiệm xem không xuyên suốt và có thể sẽ khiến nhiều người dùng tỏ ra khó chịu. Tính năng này chắc hẳn sẽ sớm được phát hành trong bản nâng cấp tới đây.

Bên cạnh việc kéo dài thời lượng đăng Story, Instagram cũng đang lên kế hoạch dài hơi với mục đích để tối ưu trải nghiệm người dùng trên nền tảng này. Hãy cùng chờ xem, Instagram sẽ còn mang đến cho chúng ta bất ngờ thú vị nào khác nữa không nhé.

Đánh giá

Theo: Nguyên Khoa

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top