Những lý do khiến tai nghe không dây soundpeats được ưa chuộng thời gian qua

10:00 Sáng - 12/11/2021
0 Bình luận
469
bởi An Bùi

Soundpeats đã sớm có mặt trên thị trường tai nghe toàn cầu không chỉ riêng tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, hãng đã trình làng nhiều dòng tai nghe true wireless, tai nghe sport earbuds và kể cả tai nghe headphones…những thiết bị luôn được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia và người dùng. Bởi lẽ những sản phẩm từ Soundpeats luôn được thiết kế một cách chỉnh chu và hoàn thiện chất âm cực kỳ tinh xảo.

Nhắc đến tai nghe soundpeats là nhắc đến những thiết bị âm thanh dùng để nghe nhạc sống động, đàm thoại cuộc gọi rõ ràng, kết nối ổn định nhanh chóng, trình điều khiển cảm ứng thông minh, và một cảm giác giải trí đầy đam mê với âm thanh chất lượng cao.

Tai nghe Soundpeats: thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi

Tai nghe Soundpeats có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi.

Việc không cần dùng đến dây dẫn để kết nối truyền dữ liệu âm thanh, giúp những chiếc tai nghe bluetooth ghi điểm cộng so với các loại tai nghe truyền thống khác. Sẽ thật tiện lợi để chúng ta thao tác một chạm kết nối/ngắt các cuộc gọi đến, không phải mất quá nhiều thời gian gỡ rối dây và dây có thể bị đứt do các tác nhân bên ngoài. Thiết bị chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay (kể cả dock sạc) thật sự nhỏ gọn và dễ dàng mang đi.

Công nghệ xử lý âm thanh luôn được cải tiến

Tuy giá thành thấp nhưng trên những dòng tai nghe bluetooth soundpeats luôn được tích hợp những tính năng xử lý âm thanh hiện đại. Vì vậy khi chúng ta trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn không khác cảm giác như đang nghe trên các dàn âm thanh cao cấp. Bên cạnh đó, hãng còn ứng dụng công nghệ lọc âm độc quyền cho khả năng xử lý tiếng ồn tuyệt hảo.

Tai nghe Soundpeats True Air2 công nghệ mới trên tai nghe tiện dụng.

Hầu hết các sản phẩm tai nghe Soundpeats đều được tích hợp các loại công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất phải kể đến các chipset Qualcomm như QCC 3020, QCC 3034 hay mới nhất là QCC 3040. Hoặc các loại phiên bản công nghệ khác như Realtek 8763, BT5.0, HSP, HFP, A2DP, AVRCP đều thuộc loại xịn. Kết hợp bộ giải mã âm thanh AptX với màng loa nhiều kích cỡ khác nhau với từng sản phẩm sẽ tái tạo âm thanh một cách chi tiết và rõ nét nhất từ những âm bổng cao ngân như pha lê cho đến những nốt trầm mạnh mẽ.

Soundpeats – Game mode âm thanh đắm chìm đỉnh cao

Bên cạnh những thiết bị true wireless đặc trưng, Soundpeats còn mang đến những chiếc tai nghe gaming đỉnh cao có khả năng cung cấp âm thanh 3D đa chiều, âm bass nặng, trường âm rộng tạo cảm giác chơi game thú vị hay nhập vai chân thực hơn theo cách mà bất kỳ tai nghe true wireless nào cũng không thể làm được.

Tai nghe Soundpeats Air3 với chế độ game mode thoải mái chơi game.

Tai nghe bluetooth Soundpeats còn ứng dụng công nghệ Game mode mới nhất để đảm bảo độ trễ và âm thanh luôn đồng bộ với hình ảnh. Theo đó, độ trễ của tai nghe sẽ thấp tới 50ms và độ trễ của toàn bộ liên kết thấp tới 60ms, hoàn hảo để nghe và nhận dạng vị trí trong các trò chơi trên Mobile như Pubg, Free Fire…

Mang lại trải nghiệm thoải mái

Đi kèm với sự tiện dụng là sự dễ chịu, rút kinh nghiệm từ những chiếc tai nghe có dây truyền thống, nhà sản xuất đã cải tiến khá nhiều trên chiếc tai nghe không dây. Dễ nhận thấy nhất là cảm nhận không bị đau tai khi sử dụng tai nghe bluetooth trong thời gian dài. Phần tiếp xúc trực tiếp giữa tai nghe hay tai được mẫu mã vừa khít với cấu trúc tai, ngoài ra tai nghe còn được trang bị lớp cao su đệm mềm đảm bảo an toàn chất nhất tạo đôi tai.

Thời gian hoạt động lâu và liên tục 

Đa phần những chiếc tai nghe bluetooth Soundpeats có thời lượng sử dụng liên tục từ 5 đến 15 giờ, chưa kể nếu kèm dock sạc sẽ không phải lo lắng vấn đề hết pin. Sản phẩm nhỏ gọn kết hợp với chip tiên tiến nên lượng pin tiêu thụ rất ít.

Sử dụng tai nghe Soundpeats để làm việc và học tập hiệu quả.

Điều khiển bằng giọng nói và cảm ứng trực quan

Bên cạnh trình điều khiển cảm ứng thông minh ở hầu hết các phiên bản tai nghe soundpeats. Trên Soundpeats H1 có thể kiểm soát mọi thứ thông qua các thao tác chạm nhẹ nhàng từ đầu ngón tay của mình hay nói “Hi Soundpeats” sẽ đánh thức trợ lý giọng nói, người sẽ trả lời ngay truy vấn của bạn hoặc thực hiện lệnh bạn yêu cầu.

Giá cả cạnh tranh và rất hợp lý

Trên thị trường tai nghe có khá nhiều nhà sản xuất tung ra nhiều mẫu mã với giá cả khác nhau. Dĩ nhiên tiền nào của nấy, với tai nghe soundpeats tầm giá chỉ từ vài trăm đến dưới 2 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một phiên bản âm thanh đỉnh cao với đầy đủ những tính năng của một siêu phẩm cao cấp.

Hệ sinh thái tai nghe Soundpeats luôn được cập nhật để mang đến những trải nghiệm thiết bị tối ưu và tiện lợi nhất. Một chiếc tai nghe Soundpeats chính hãng là một phụ kiện còn gì tốt hơn để thưởng thức âm nhạc và giải trí sau những phút giây làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt trong ngày sale to 11.11 Soundpeats ưu đãi giảm giá lên đến 58% sở hữu ngay! Chi tiết. (https://soundpeatsvietnam.com/)

Đánh giá

Theo: Quang Vũ

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top