Những mẫu tủ lạnh giá rẻ tốt nhất dành cho sinh viên

07:56 Sáng - 04/05/2020
0 Bình luận
672
bởi Thiên Quang

Với tầm giá dưới 3 triệu thì những mẫu tủ lạnh mini sẽ lên ngôi và dưới đây là một vài lựa chọn thú vị trong tầm giá này.

Những mẫu tủ lạnh giá rẻ tốt nhất dành cho sinh viên

Danby 4.4

Danby 4.4 là tủ lạnh mini đa năng rất phù hợp với với không gian nhỏ của các phòng ký túc xá. Tủ lạnh mini Danby có kích thước rộng 20,7 inch và sâu 20,9 inch, chiều cao là 32,7 inch. Một ưu điểm của Mini Danby 4.4 là người dùng có thể đảo ngược hướng cửa, cho phép đặt tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Nó cũng có một giá đồ uống pha chế.

Danby 4.4

Ưu điểm: Công suất lớn cho phòng ký túc xá ba hoặc bốn người, giá tốt, nhiều tính năng tiên tiến cho tủ lạnh nhỏ, kệ pha chế đồ uống tích hợp, hệ thống giá đỡ tốt có thể điều chỉnh, vận hành yên tĩnh

Insignia 2.6: Hệ thống làm lạnh không ổn định, có thể quá tođối với một số phòng ký túc xá

Insignia 2.6

Đối với một phòng ký túc xá nhỏ, tủ lạnh Mini Insignia 2.6 là một sự lựa chọn khá hợp lý. Nó có kích thước nhỏ gọn với kích thước cao 27,6 inch, rộng 19,1 inch và sâu 17,7 inch, cho phép bạn đặt nó ở mọi nơi trong phòng.

Insignia 2.6

Bên trong, nó có một giá đựng đồ và kệ điều chỉnh, đây những tính năng thường không tìm thấy trong một tủ lạnh nhỏ như vậy. Insignia 2.6 cũng bảng điều khiển nhiệt độ, đó là một tính năng hiếm có trong tầm giá. Với bản lề cửa có thể đảo ngược, người dùng có thể điều chỉnh cửa để giúp Insignia 2.6 vừa với mọi ngóc ngách trong phòng.

Ưu điểm: kích thước vừa phải để lưu trữ đồ ăn nhẹ và đồ uống, bản lề cửa đảo ngược, điều khiển nhiệt độ đảm bảo nhiệt độ ổn định, có một tủ đông nhỏ

Nhược điểm: Có thể quá ồn, quá nhỏ để lưu trữ nhiều thức ăn

Midea 1.6

Nếu bạn muốn lưu trữ sữa, đồ uống và các đồ dễ hỏng khác trong phòng ký túc xá, bạn sẽ cần một tủ lạnh mini.Tủ lạnh Midea Compact sẽ là một lựa chọn phù hợp với kích thước 17,7 x 18,6 x 19,4 inch.

Midea 1.6

Tủ lạnh Midea đúng nghĩa là một tủ lạnh cỡ siêu nhỏ với không gian chứa đồ giới hạn. Nếu bạn không có ý định dự trữ quá nhiều thức ăn trong ký túc xá của mình và có ít không gian trong phòng, Midea 1.6 sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Nó có một kệ chia tủ lạnh thành hai và có một số không gian lưu trữ ở bên cửa. Nó cũng có một tủ đông nhỏ để làm đá viên hoặc chứa các món đồ đông lạnh nhỏ khác.

Ưu điểm: Kích thước nhỏ gọn cho không gian nhỏ, giữ đồ lạnh, đáng tin cậy

Nhược điểm: Giá đắt

Frigidaire 3.3

Một tủ lạnh mini lớn có thể không phù hợp trong phòng ký túc xá thường chật chội. Mộ tủ lạnh nhỏ có thể không cung cấp đủ không gian chứa các nguyên liệu để nấu các bữa ăn. Nhưng một tủ lạnh mini cỡ trung có thể có kích thước và công suất phù hợp trong điều kiện ký túc xá.

Frigidaire 3.3

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh Frigidaire 3.3 là kích thước của nó. Frigidaire có chiều rộng 18,6 inch và chiều sâu 17,8 inch. Nó có chiều cao 32,8 inch Với bản lề cửa đảo ngược, bạn có thể đặt thiết bị này ở hầu hết mọi nơi trong phòng ký túc xá.

Với dung tích hơn 1 mét khối, tủ lạnh mini Frigidaire có nhiều chỗ để thức ăn và đồ uống cho phòng ký túc xá một hoặc hai người. Nó thậm chí còn có một khu vực tủ đông nhỏ.

Ưu điểm: Sự kết hợp tuyệt vời giữa kích thước và điểm giá, cửa đảo ngược làm tăng tính hữu dụng, có một ngăn đông nhỏ

Nhược điểm: Kệ chứa không thể điều chỉnh để tận dụng tối đa không gian

    Đánh giá

    Theo: Nguyên Lê

    Nguồn: techz.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top