Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng

08:30 Sáng - 24/12/2021
0 Bình luận
390
bởi Đức Nguyễn

 

Red Magic Watch Vitality Edition là một chiếc smartwatch nổi bật về kiểu dáng thời trang, màn hình đẹp và có giá thành hợp lý.

Nubia (thương hiệu con của ZTE) mới đây đã cho ra mắt một chiếc smartwatch mang tên Red Magic Watch Vitality Edition. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ của thương hiệu Nubia, nổi bật với ngoại hình trẻ trung năng động, màn hình AMOLED cao cấp cũng như có thời lượng dùng pin 10 ngày. Red Magic Watch Vitality Edition đã được Nubia công bố cách đây vài tháng, tuy nhiên gần đây sản phẩm này mới chính thức được bán ra.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 1.

Ngoại hình của Red Magic Watch Vitality Edition có phần trẻ trung và thời trang hơn so với chiếc Red Magic Watch tiêu chuẩn ra mắt hồi đầu năm. Sản phẩm có mặt đồng hồ tròn với kích thước 1.19 inch, nhỏ hơn khá nhiều so với kích thước 1.39 inch trên Red Magic Watch, tuy nhiên lại có ưu điểm là sử dụng tấm nền AMOLED với tính năng màn hình chờ (AoD), kèm theo đó là mật độ điểm ảnh cao lên tới 463 PPI. Mật độ này tương đương với các màn hình điện thoại có độ phân giải QHD trên thị trường. Nhược điểm là viền màn hình khá dày.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 2.

Theo công bố thì Red Magic Watch Vitality Edition có trọng lượng chỉ 23 gam, cho cảm giác đeo rất nhẹ. Sản phẩm chỉ có một tùy chọn kích cỡ 42mm duy nhất, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. Khung viền đồng hồ được hoàn thiện từ nhựa nhám với hai nút bấm vật lý, không có loa và mic thoại.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 3.

Dây đeo của Red Magic Watch Vitality Edition là dây đeo dạng silicon tiêu chuẩn, sử dụng cách đeo truyền thống 15 lỗ khóa, tùy chỉnh được kích thước theo cổ tay.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 4.

Red Magic Watch Vitality Edition hỗ trợ 13 chế độ thể thao gồm chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trong nhà, bóng rổ, yoga,… Ở chế độ tập thể dục, đồng hồ sẽ hiển thị dữ liệu về nhịp tim, thời gian tập thể dục, khoảng cách đi được và lượng calo tiêu thụ theo thời gian thực.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 5.

Red Magic Watch Vitality Edition cũng hỗ trợ tính năng đo nồng độ bão hòa oxy trong máu (chỉ số SpO2) với cảm biến ở mặt đáy. Đồng hồ có hai chế độ đo nhịp tim và SpO2 là liên tục 24 giờ hoặc cứ 5 phút đo một lần. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng. Dữ liệu được đồng bộ hóa với smartphone thông qua ứng dụng Red Magic Sport.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 6.

Về thời lượng pin, Red Magic Watch Vitality Edition có viên pin dung lượng 230mAh, cho thời lượng dùng pin theo nhà sản xuất công bố là từ 10 tới 18 ngày tùy theo cường độ sử dụng.

Nubia ra mắt smartwatch có màn hình nét như điện thoại, pin 2 tuần, giá 1.4 triệu đồng - Ảnh 7.

Về giá bán, Red Magic Watch Vitality Edition hiện đang có mức giá niêm yết tại thị trường Trung Quốc là 399 tệ, tương đương 1.4 triệu đồng, một mức giá vừa phải và hợp lý đối với những ai muốn tìm một chiếc smartwatch đáp ứng các nhu cầu thể dục thể thao.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top