Xiaomi ra mắt smartwatch giá rẻ có mặt kính sapphire

08:30 Sáng - 17/03/2022
0 Bình luận
411
bởi Duy Khoa

Sự kiện ra mắt Xiaomi 12 series quốc tế còn có sự xuất hiện của 3 món phụ kiện công nghệ mới là bộ đôi Watch S1/S1 Active cùng với tai nghe không dây Buds 3T Pro.

Xiaomi Watch S1 và S1 Active

Trước đó tại Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Watch S1, tuy nhiên tại thị trường quốc tế, Xiaomi giới thiệu thêm một phiên bản Active dành cho dân luyện tập thể dục thể thao với cường độ lớn.

Xiaom Watch S1 là một chiếc smartwatch có thiết kế cao cấp với khung viền thép không gỉ, mặt kính sapphire, vốn là 2 vật liệu chỉ xuất hiện trên các dòng smartwatch cao cấp. Với Watch S1 Active, chiếc đồng hồ này có thiết kế mang đậm tính thể thao hơn, tuy nhiên vẫn có những tính năng cơ bản của Watch S1, có thể kể tới như màn hình 1.43 inch AMOLED dạng tròn, có tích hợp cảm biến đo nhịp tim và SpO2 liên tục cũng như đi kèm tính năng theo dõi giấc ngủ. Đồng hồ có chống nước 5ATM và hỗ trợ hơn 117 chế độ thể thao khác nhau.

Bộ đôi Watch S1 cũng hỗ trợ sẵn các hệ thống định vị băng tần kép, NFC đều có pin 470mAh cho thời lượng sử dụng tới 12 ngày.

Đánh giá

Theo: PV

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top