Oppo chính thức cập nhật màu đỏ “Đam mê” cho Oppo F3

10:53 Chiều - 27/07/2017
0 Bình luận
1314
bởi Anh Tuấn

Hôm nay 27/7 Oppo chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Oppo F3 màu đỏ “Đam mê”.

Oppo chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Oppo F3 màu đỏ

Sản phẩm này có màu sắc mới mẻ, mang tới sự khác biệt cho người sở hữu, giá bán của phiên bản này vẫn không đổi 6,990,000 đồng và số lượng bán ra được giới hạn.

Oppo chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Oppo F3 màu đỏ

Việc cập nhật thêm màu sắc mới giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn màu sắc hơn trên dòng Oppo F3. Theo nhà sản xuất, sắc Đỏ tượng trưng cho sự đam mê, như một điều may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người.

Oppo F3 đỏ hướng đến phần lớn người dùng là giới trẻ. Oppo cho biết, mỗi người trẻ đều có những đam mê và nhiệt huyết trong nội tại của mình và mong muốn có được lối đi riêng đầy kiêu hãnh. Vì vậy, OPPO không chỉ tạo ra các sản phẩm tốt, mang tính biểu tượng, mà sứ mệnh của OPPO còn mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng, truyền nguồn năng lượng tích cực đến các bạn trẻ. OPPO F3 phiên bản màu đỏ với thông điệp Đỏ đam mê – Say nhiệt huyết, như một thiết bị đồng hành kích hoạt sự tự tin, vững bước với đam mê và nhiệt huyết trên chính con đường các bạn đã chọn.

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch

OPPO F3 được trang bị màn hình In-Cell Full-HD kích thước 5,5-inch giúp viền màn hình mỏng hơn 1/4 so với viền màn hình thông thường. Phần màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 cong 2.5D. Model này có cấu hình tương tự như trên các phiên bản màu khác với bộ vi xử lý lõi 8, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3.200mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0. Đặc biệt, F3 sử dụng một khay duy nhất (có 3 khe) để chứa đồng thời cả 2 nano-SIM và 1 thẻ nhớ, giúp mở rộng thêm tối đa bộ nhớ lưu trữ.

Điểm đặc biệt tạo nên thành công trên Oppo F3 chính là cụm camera selfie kép ở mặt trước. Cụm camera này được trang bị một ống kính thường có độ phân giải 16MP và một ống kính gốc rộng có độ phân giải 8MP. Việc trang bị đến hai camera selfie trước giúp cho việc “tự sướng” nhóm được dễ dàng hơn và ảnh sẽ có chất lượng tốt hơn.

OPPO F3 phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn

OPPO F3 phiên bản màu đỏ được sản xuất giới hạn. Máy sẽ được bán thông qua chương trình đặt hàng trước kéo dài từ ngày 28/7 đến 11/8/2017. Bên cạnh đó, OPPO còn dành riêng một số lượng sản phẩm nhất định để bán sau chương trình đặt hàng trước, dành cho những khách hàng chưa kịp đặt máy. Khi đặt trước Oppo F3 đỏ, khác hàng sẽ nhận được bộ quà tặng năng lượng kép bao gồm: Gậy selfie kiêm đèn flash, ốp lưng kiêm sạc dự phòng.

5/5 - (2 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top