OPPO Enco Free2 ra mắt: Thiết kế in-ear, có chống ồn chủ động ANC, pin 30 giờ, giá 2.1 triệu đồng

09:00 Sáng - 29/05/2021
0 Bình luận
357
bởi Vũ Thụy

OPPO Enco Free2 là phiên bản nâng cấp cả về ngoại hình lẫn tính năng của thế hệ Enco Free tiền nhiệm.

Tại sự kiện ra mắt dòng Reno6 tổ chức ở Trung Quốc ngày hôm nay, OPPO đã giới thiệu thêm một mẫu tai nghe mới có tên OPPO Enco Free2. Đây là phiên bản kế nhiệm cho chiếc OPPO Enco Free ra mắt từ năm 2019. Phiên bản mới mang tới một thiết kế mới cùng khả năng chống ồn chủ động ANC.

Khác với phiên bản tiền nhiệm, Enco Free2 có thiết kế được làm lại từ case sạc cho tới tai nghe. Case sạc bên ngoài được thiết kế dạng nửa vòng tròn, trong khi đó tai nghe bên trong đổi sang dạng in-ear hỗ trợ cho khả năng chống ồn.

Một trong những nâng cấp đáng giá nhất của dòng Enco Free năm nay tới từ khả năng chống ồn chủ động ANC. Theo OPPO, hãng đã sử dụng một con chip xử lý 3 nhân để đảm bảo khả năng chống ồn hoạt động hiệu quả, cho phép giảm tiếng ồn xuống chỉ còn 42dB. Tai nghe Free2 cũng có khả năng khử tiếng ồn gió khi đi ngoài đường.

OPPO đã hợp tác cùng với DYNAUDIO, một thương hiệu âm thanh cao cấp để tinh chỉnh chiếc tai nghe mới của mình, từ đó mang tới chất âm được cải thiện, hứa hẹn sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, theo công bố của OPPO, tai nghe Enco Free2 cũng được trang bị một tính năng thông minh cho phép tự cá nhân hoá chất âm dựa trên thói quen nghe nhạc của người dùng. Tai nghe có độ trễ tín hiệu là 47ms, tích hợp nhiều tính năng điều khiển smartphone. OPPO Enco Free2 cũng đi kèm khả năng kháng nước và bụi bẩn IP54.

Về thời lượng pin, OPPO Enco Free2 cung cấp thời lượng nghe nhạc lên tới 4.5 giờ khi nghe cùng với ANC và 6.5 giờ khi tắt ANC. Sử dụng kèm với case sạc, tổng thời gian nghe nhạc có thể lên tới 30 giờ liên tục.

Về giá bán, tai nghe OPPO Enco Free2 sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ ngày 5/6 tới đây với mức giá 599 tệ, tương đương 2.1 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top