OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng

11:00 Sáng - 30/09/2021
0 Bình luận
404
bởi Vũ Thụy

OPPO Watch Free có ngoại hình của một chiếc smartband nhưng mang trong mình nhiều tính năng của một chiếc smartwatch.

OPPO mới đây đã cho ra mắt một chiếc smartwatch mới có tên OPPO Watch Free. Về cơ bản chiếc smartwatch này có thiết kế giống với nhiều mẫu smartband cao cấp tới từ Huawei hay Honor với màn hình chữ nhật thon dài. Tuy nhiên, OPPO Watch Free lại trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc smartwatch cơ bản.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 1.

OPPO Watch Free được bán ra với hai tuỳ chọn màu sắc là đen và vàng. Sản phẩm có màn hình 1.64 inch sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 280 x 456, hỗ trợ dải màu DCI-P3 và có mật độ điểm ảnh 326 ppi. Nhìn chung, giống với các dòng OPPO Watch hay OPPO Band trước đây, màn hình hiển thị của Watch Free là rất tốt với độ chi tiết và độ sáng cao.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 2.

Hầu hết các thành phần thiết kế của Watch Free đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và sợi fiber. Dây đeo được hoàn thiện từ silicone với bề mặt giả da giúp thoáng khí và thoải mái khi đeo trên cổ tay.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 3.

OPPO Watch Free trang bị hơn 100 chế độ luyện tập thể dục thể thao như nhảy dây, bắn cung, trượt tuyết, bóng chuyền, chèo thuyền và cầu lông… Tuy nhiên chỉ có 4 chế độ là có thể tự động kích hoạt theo dõi các chỉ số, bao gồm chạy, đi bộ, chèo thuyền (máy) và chạy máy. OPPO cũng tích hợp một huấn luyện viên ảo để hướng dẫn người dùng về môn chạy bộ.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 4.
OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 5.

OPPO Watch Free có cảm biến theo dõi nhịp tim theo thời gian thực, có thể tự động đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim ở mức quá cao hoặc quá thấp. Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng có tính năng theo dõi chất lượng giấc ngủ, phát hiện ngáy khi ngủ, đo chỉ số bão hoà oxy trong máu SpO2, tích hợp chế độ eSport, hỗ trợ thanh toán Alipay hoặc WeChat Pay và có trợ lý ảo Breeno có thể sử dụng offline.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 6.

OPPO trang bị cho Watch Free viên pin dung lượng 230mAh, có thể cung cấp tới 14 ngày sử dụng liên tục. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc dùng được 1 ngày. Watch Free tương thích với các thiết bị chạy Android 6.0 hoặc iOS 10.0 trở lên, kết nối thông qua Bluetooth 5.0.

OPPO ra mắt smartwatch giá rẻ, pin 14 ngày, giá từ 1.9 triệu đồng - Ảnh 7.

OPPO Watch Free sẽ lên kệ từ ngày 30/9 tới đây tại Trung Quốc với mức giá 549 tệ cho bản tiêu chuẩn và 599 tệ cho bản NFC, tương đương 1.9 triệu đồng và 2.1 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top